Xác nhận! Chelsea sẽ kích nổ "bom tấn" từ La Liga nếu điều này xảy ra

14:22 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang có những kế hoạch dự phòng cho trường hợp Eden Hazard gia nhập Real Madrid.

Sau World Cup 2018, tin đồn về việc cầu thủ người Bỉ ra đi đã xuất hiện ngày càng nhiều. Cựu cầu thủ Lille không ngần ngại chia sẻ sân Santiago Bernabeu là điểm đến yêu thích của anh. Bên cạnh đó, Kền Kền Trắng cũng đang muốn chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp để thay thế Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, The Blues tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân trụ cột của mình. Mặc dù vậy, Eden Hazard vẫn nung nấu ý định ra đi sau những kết quả không tốt của Chelsea. Cụ thể, tuyển thủ Bỉ đã úp mở chuyện gia nhập Real Madrid vào mùa Hè tới.

chelsea mua coutinho nếu hazard ra đi - Bóng Đá

 Chelsea xem Philippe Coutinho là phương án thay thế Eden Hazard.

Theo Daily Express, đội chủ sân Stamford Bridge ngay lập tức có động thái về thông tin này. Chelsea sẽ chi đậm để mua Philippe Coutinho của Barcelona. Cựu cầu thủ Liverpool được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard.

Trước đó, Manchester United đã có ý định chiêu mộ tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, cây viết David Aymoral của ESPN tiết lộ, Barca muốn số tiền hơn 100 triệu euro cho Philippe Coutinho. Blaugrana cũng sẽ không để cầu thủ 26 tuổi ra đi trong tháng Giêng này.

Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể giữ chân được Eden Hazard dù hợp đồng giữa hai chỉ còn thời hạn đến năm 2020.. Ngôi sao sinh năm 1991 vẫn không có ý định gia hạn hợp đồng với The Blues. Nếu không sớm bán tiền đạo người Bỉ, Chelsea sẽ chấp nhận mất trắng anh vào năm sau. 

Kha Võ | 13:40 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục