Willian = tiền tấn + Malcom? Chelsea có câu trả lời cho Barcelona

06:44 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnPhía Barcelona đã ra lời đề nghị khá hấp dẫn liên quan tới tương lai của Willian.

Trong nỗ lực gia tăng chất lượng trên hàng công, Barcelona đã liên tục tiếp cận Willian từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tới thời điểm hiện tại, CLB xứ Catalan vẫn chưa có ý định từ bỏ thương vụ này.

Theo đó, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra lời đề nghị tương đối hấp dẫn gửi đến Chelsea. Cụ thể, Barcelona muốn chi 12 triệu bảng + Malcom để đổi lấy sự phục vụ của Willian. Tổng giá trị thương vụ này tương đương 50 triệu bảng.

Willian = 50 triệu + Malcom? Chelsea có câu trả lời cho Barcelona - Bóng Đá

 Chelsea trả lời Barcelona.

Ngay lập tức Chelsea đã có câu trả lời. Nguồn tin từ Metro tiết lộ, Chelsea không hứng thú với sự trao đổi này khi Willian vẫn được xem là cầu thủ chủ chốt của đội. Chưa kể, ưu tiên của The Blues là bổ sung nhân sự khi mà Cesc Fabregas chuẩn bị rời đi, trong khi tương lai của Alvaro Morata chưa rõ ràng.

Cuối cùng, Chelsea không có lý do gì để mang về sân Stamford Bridge một Malcom không thi đấu đúng như kỳ vọng trong màu áo Barcelona. Về kế hoạch lâu dài, họ cũng đã chiêu mộ thành công Christian Pulisic cách đây không lâu cho vị trí chạy cánh.

Video tài năng của Willian:

Tiểu Lam | 06:35 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục