Wenger tiếp tục hé lộ tương lai

16:13 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Arsene Wenger tiếp tục thông tin thêm với báo chí về tương lai của mình, đồng thời cho biết ông sẽ không nói thêm về tình hình hiện tại nữa.

"Khi giải nghệ, Alex Ferguson có nhiều thú vui (trong cuộc sống) hơn tôi. Hơn nữa, ông ấy cũng già hơn tôi bây giờ," Wenger trả lời phỏng vấn báo chí, khi được hỏi về khả năng tiếp bước Sir Alex Ferguson, sau 26 năm HLV người Scotland dẫn dắt Manchester United.

 - Bóng Đá

 Wenger vẫn sẽ tiếp tục làm HLV

Tuy nhiên, Ferguson giải nghệ ở tuổi 71, còn Wenger lúc này mới 67 tuổi. "Tôi không ở giai đoạn như Ferguson. Ông ấy đã có đủ mọi thứ, còn tôi thì không. Tôi vẫn sẽ tiếp tục huấn luyện, thời gian ư? Có thể nhiều hơn (Ferguson), có thể ít hơn".

Trong một bài phỏng vấn vào hôm thứ Năm tuần này, Wenger đã khẳng định ông sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện, "cho dù ở Arsenal hay bất cứ CLB nào khác". Tuy nhiên điều này cũng không làm khả năng ông ở lại Arsenal tăng lên. "Lúc này ưu tiên của tôi là Arsenal, tôi đủ trưởng thành để phân tích tình hình, và dĩ nhiên, tôi không muốn nói thêm về chuyện này nữa," Wenger trả lời báo chí.

Vào ngày mai (20/02), Arsenal sẽ có chuyến làm khách ở vòng 5 FA Cup trên sân của Sutton United.

Video Wenger khẳng định mình sẽ không giải nghệ:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:02 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục