Wenger đăng đàn, khen 1 sao Chelsea tấm tắc

06:00 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng huyền thoại Arsenal hết lời ca ngợi 1 ngôi sao thuộc biên chế The Blues.

 

Olivier Giroud và siêu phẩm vào lưới ĐT Việt Nam

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Chelsea hành quân đến Ramon Sanchez Pizjuan. The Blues đã thi đấu bùng nổ và vùi dập đương kim vô địch Europa League ngay tại thánh địa đối thủ.

Ngay phút thứ 8, Giroud đã mở tỷ số cho các vị khách. Ngày thi đấu chói sáng của tiền đạo người Pháp tiếp diễn bằng 3 pha lập công trong hiệp 2, ấn định chiến thắng 4-0 cho đại diện xứ sương mù. 

‘He has qualities nobody else has’ – Former Arsenal manager Arsene Wenger hails Chelsea striker Olivier Giroud  - Bóng Đá

 Giroud bùng cháy.

Giroud trước đây từng có thời gian làm học trò của ông thầy đồng hương Arsene Wenger tại Arsenal. Qua CBS Sports, Wenger đã dành lời khen ngợi cựu ngôi sao Pháo Thủ.

"Tôi đã nói rất nhiều lần, ở cả Premier League lẫn tuyển Pháp, luôn có tranh luận về cậu ấy nhưng ngoài phẩm chất chơi bóng, Olivier còn sở hữu bản lĩnh vô cùng mạnh mẽ và quyết tâm ở cấp độ cao, lẫn các phẩm chất không ai có" - Metro dẫn lời HLV huyền thoại Pháo Thủ.

"Cậu ấy luôn có thể là 1 chỗ dựa trong CLB dù cho không đá chính. Olivier có 1 bản lĩnh không thể chê bai.

Cậu ấy là 1 cầu thủ vì tập thể đích thực, không phải chân sút nào cũng vậy. Về tổng thể, tôi nghĩ Olivier sở hữu cá tính xuất chúng. Đó là lý do mỗi khi bạn nghĩ cậu ấy biến mất, Olivier sẽ phản hồi.

Việc cậu ấy ra sân hơn 100 trận cho tuyển Pháp không phải ngẫu nhiên. Chẳng ai trao 100 trận cho bạn chỉ để cho vui."

Phụng Sồ | 05:30 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục