Watford muốn giải cứu thủ thành thất sủng của AS Roma

22:57 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Anh muốn cứu thủ thành người Thụy Điển khỏi cơn ác mộng ở Rome mà anh đang chịu đựng.

Theo Calciomercato.com, CLB đến từ ngoại hạng Anh, Watford đang dành sự quan tâm đến Robin Olsen sau khi Ben Foster bước sang tuổi 36 vào cuối năm nay. Một thủ thành khác của đội, Heurelho Gomes (38 tuổi) cũng có thể ra đi trong mùa hè này.

Gây ấn tượng tại World Cup 2018 trong màu áo Thụy Điển, Robin Olsen được đưa về sân Olimpico nhằm thay thế cho Alisson Becker chuyển đến Liverpool. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của thủ thành này ở Ý thật sự thảm hại. Anh mắc những sai lầm không thể thông cảm mà đỉnh điểm là tình huống "đẻ trứng" trong trận gặp Genoa. Điều này dẫn đến việc Robin Olsen trong giai đoạn cuối mùa mất suất bắt chính về tay Antonio Mirante.

 - Bóng Đá

 Tình huống 'đẻ trứng' nổi tiếng của Robin Olsen trong trận đấu gặp Genoa.

AS Roma đã trả 8,5 triệu euro để mua chàng trai 29 tuổi này từ Copenhagen. Theo báo giới, 'Bầy sói' đang tìm cách bán ra trong khoảng từ 10 - 15 triệu euro. Nếu nói lời chia tay thủ thành người Thụy Điển, Pau Lopez của Real Betis và Anthony Lopes của Olympique Lyonnais đang trong tầm ngắm của AS Roma.

Cái tên đầu tiên có điều khoản giải phóng 35 triệu euro và gần đây đã được Barcelona nhắm đến. Trong khi đó tại nước Pháp, trường hợp của Anthony Lopes dễ dàng hơn cho đội bóng thành Rome khi anh chỉ còn hợp đồng đến năm 2020 và Lyon cần cân nhắc bán sớm để tránh cảnh mất trắng vào mùa hè sang năm. 

Lê Dũng | 22:35 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục