Vừa đến Anh vài ngày, 'nạn nhận' của Ashley Young đã muốn quay lại Ý

14:36 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ 23 tuổi hoàn toàn không muốn rời Inter Milan để đến Premier League.

Trên thị trường chuyển nhượng đông này, Inter Milan là đội bóng hoạt động tích cực nhất ở Serie A, họ cùng lúc mang về nhiều ngôi sao, trong số những hợp đồng đã hoàn thành có Victor Moses và Ashley Young từ Ngoại hạng Anh. Ngược lại, một cầu thủ của Inter là Valentino Lazaro hoàn toàn bị mất cơ hội ra sân, vừa bị đẩy đến Newcastle United chơi dưới dạng cho mượn đến hết mùa.

Agent: 'Lazaro wants Inter return' - Bóng Đá

 Lazaro vừa cập bến Ngoại hạng Anh.

Chỉ vài ngày sau khi thương vụ này hoàn thành, người đại diện của Lazaro, Max Hagmayr, đã đăng đàn khẳng định thân chủ của ông sẽ cố gắng hết sức để có thể trở lại Serie A: "Valentino rất hạnh phúc được thi đấu ở Premier League, cậu ấy sẽ có thể phát triển bản thân và chứng minh được khả năng ở giải Anh."

"Ưu tiên của cậu ấy là được trở lại Inter, được cho nhiều thời gian hơn để cậu ấy chứng minh rằng bản thân có thể giúp Nerrazuri giành Scudetto. Mối quan hệ giữa cậu ấy với Antonio Conte là rất tốt. Giờ đây Lazaro cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho Inter ở chặng cuối của mùa giải."

Inter Milan vẫn đang đứng thứ 2 trên BXH Serie A, kém Juventus 3 điểm. Đội bóng mới của Lazaro đang đứng thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh, đã có 6 trận bất bại kể từ đầu năm, trong đó có trận thắng tối thiểu Chelsea.

Lazaro đi vào lịch sử Inter Milan: 

Hoài Thu | 14:06 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục