Vòng 6 Premier League: Thành Man chia nửa buồn vui, Liverpool ổn định đáng sợ

18:30 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnVòng 6 Premier League chứng kiến rất nhiều đại gia gặp khó khăn. Tuy nhiên, ba thứ tự đầu tiên trên BXH vẫn là sự góp mặt quen thuộc của Liverpool, Man City và Chelsea.

Giữa tuần vừa qua, các đội bóng lớn ở Premier League đều phải căng sức ở đấu trường Champions League lẫn Europa League. Không khó hiểu khi Man Utd, Chelsea, hay thậm chí là Arsenal phải chật vật mới có được những điểm số cho riêng mình. 

Vòng 6 Premier League: Thành Man chia nửa buồn vui, Liverpool băng băng về đích - Bóng Đá

 Fred có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ. 

Gây thất vọng nhất trong loạt trận đêm thứ 7 là trận hòa của Man Utd trước tân binh Wolves. Dù đã sớm vượt lên dẫn trước sau cú sút xa tuyệt đẹp của Fred ở hiệp một, song hàng thủ của Quỷ đỏ lại chủ quan và để cho đối phương gỡ hòa.

Như vậy, chuỗi ba trận toàn thắng của Man Utd (tính trên các mặt trận) đã bị chặn đứng ngay trên sân nhà Old Trafford. Kết quả thất vọng này khiến học trò của Jose Mourinho bị bỏ xa đến 8 điểm so với đội đầu bảng. 

Cùng chung số phận với Man Utd là Chelsea. Họ chỉ có một ngày nghỉ để bước vào trận derby London với West Ham. Đây là lí do khiến The Blues chơi dưới sức và suýt thua. 

Hai đại gia còn lại của thành London là Arsenal và Tottenham đều giành được 3 điểm ở vòng 6. Arsenal đã có những thời khắc gặp khó trước Everton. Nhưng sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech và sự mắn bàn của bộ đôi Aubameyang - Lacazette đã giúp Pháo thủ có thu về chiến thắng 2-0 chung cuộc. 

Vòng 6 Premier League: Thành Man chia nửa buồn vui, Liverpool băng băng về đích - Bóng Đá

 Song sát Aubameyang - Lacazette liên tục lập công. 

Tương tự, Gà trống cũng thể hiện sự lấn lướt trước Brighton dù phải làm khách. Hai pha lập công của Harry Kane và Erik Lamela là đủ để giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, bất chấp bàn gỡ của Anthony Knockaert ở những phút cuối. 

Gây ấn tượng nhất vòng này là Man City với chiến thắng 5-0 hủy diệt trước Cardiff. Đoàn quân của Pep Guardiola đã chứng minh lần xảy chân trước Lyon hồi giữa tuần chỉ là tai nạn. Đây cũng là trận đấu có rất nhiều bàn thắng được đưa vào danh sách bầu chọn "Bàn thắng của tuần". 

Dĩ nhiên, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Liverpool ở vòng này. Họ là đội duy nhất của Premier League vẫn giữ được mạch toàn thắng. Dù tung ra một đội hình chưa phải là mạnh nhất, tân binh Xherdan Shaqiri và các đồng đội vẫn dư sức quật ngã Southampton 3 bàn không gỡ. Tính đến thời điểm này, The Kop bất ngờ là đội bóng phòng ngự hay nhất xứ sương mù khi mới để lọt lưới 2 bàn. 

Vòng 6 Premier League: Thành Man chia nửa buồn vui, Liverpool băng băng về đích - Bóng Đá

 Shaqiri tỏa sáng giúp Liverpool có trọn vẹn 3 điểm. 

Như vậy, thứ tự của BXH không có quá nhiều xáo trộn khi Liverpool vẫn dẫn đầu, theo sau đó là Man City và Chelsea. Ngựa ô Watford vững vàng ở vị trí thứ 4. Bất ngờ lớn nhất có chăng là Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 7 sau trận hòa tai hại trước Wolves. 

Những bàn thắng đẹp của Shaqiri: 

Ngọa Long | 18:00 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục