Với Griezmann, 100 triệu euro chẳng khác nào 'món quà'

00:14 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnVới Griezmann, 100 triệu bảng vẫn khá hời

Ít ngày qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Antoine Griezmann với giá 100 triệu euro. Tờ Marca còn khẳng định, Barcelona gần như không có đối thủ trong thương vụ này nhờ “đi đêm” với Griezmann.

Với Griezmann, 100 triệu bảng vẫn là 'món quà' - Bóng Đá

 Griezmann có thể rời Atletico Madrid.

Khi mà 100 triệu euro được xem là một mức phí chuyển nhượng khổng lồ thì cựu danh thủ Barcelona, Dugarry không nghĩ vậy đối với trường hợp của Antoine Griezmann. Ông cho rằng, đây vẫn là một thương vụ đầu tư đáng 'đồng tiền bát gạo'.

Chia sẻ với báo giới, Dugarry cho hay: "Đã có những lời đề nghị không nhỏ dành cho Griezmann. Cậu ấy có mức phí phá vỡ hợp đồng 100 triệu euro và việc đi hay ở là tùy thuộc vào quyết định của Griezmann.

Tuy nhiên, Griezmann nên sớm giải quyết tương lai trước World Cup 2018. 100 triệu euro là một số tiền lớn nhưng với cầu thủ như Griezmann, đó chẳng khác nào một món quà. Mọi đội bóng trên thế giới đều muốn có sự phục vụ của Griezmann."

Được biết, không chỉ Barcelona, cả Man United cũng rục rịch ý định đưa Griezmann sang Premier League mùa Hè năm nay. Chính vì vậy, Barcelona cần nhanh tay nếu không muốn nhìn Griezmann trở thành người của Quỷ đỏ.

Video tài năng của Griezmann:

Tiểu Lam | 23:40 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục