Vô địch SEA Games, BLV Quang Huy nói lời thật lòng về U22 VN không có Quang Hải

13:19 Thứ tư 11/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ quân U22 Việt Nam đã bỏ lỡ cả bán kết lẫn chung kết, vì chấn thương đáng tiếc.

Chạm trán U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 2019, U22 Việt Nam đã không làm người hâm mộ thất vọng. Cú đúp của Đoàn Văn Hậu cùng pha dứt điểm lạnh lùng của Đỗ Hùng Dũng giúp Những ngôi sao vàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, đăng quang đầy thuyết phục.

Đây là tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games đầu tiên trong lịch sử của chúng ta, và cũng là giấc mơ hàng triệu CĐV nước nhà mong đợi từ rất nhiều năm qua.

Bình luận sau trận, BLV Quang Huy nghẹn ngào: "Mọi người cứ đi bão thôi, không cần biết mình đi đâu cả, hòa vào dòng người. Cảm giác này chúng ta đã có khi vô địch AFF Cup 2008, năm ngoái cũng như vậy nhưng với SEA Games là lần đầu tiên, thật sự hạnh phúc và xúc động."

BLV Quang Huy nói về Quang Hải - Bóng Đá

 Việt Nam đăng quang.

Với chấn thương gặp phải, thủ quân Nguyễn Quang Hải không thể góp mặt ở chung kết. BLV Quang Huy cho rằng việc không có Quang Hải càng thể hiện tài cầm quân của HLV Park Hang-seo: "Tất nhiên không có Quang Hải chúng ta cũng mất đi những đường nét đặc biệt. Những quả chân trái hay những pha đá phạt nhìn thấy ngay cơ hội,... Quang Hải cũng có những miếng mà chỉ anh làm được thôi."

"Nhưng ông Park Hang-seo luôn luôn là như vậy. Đôi khi việc không có người này thì sự xuất hiện người kia có những nét không bằng, nhưng lại có những nét vào những miếng ghép trong đội bóng tạo nên những điều mới mẻ. Cái giỏi của HLV là biết lắp ghép và kể cả những cầu thủ trên sân cũng biết cách tự làm mới mình.

Sự vắng mặt của người này mở ra cơ hội của người kia và U22 Việt Nam ở SEA Games lần này đúng là như thế."

Hồ sơ SEA Games: Việt Nam

Phụng Sồ | 11:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục