Việt Nam bị cầm hòa, chủ nhân hit Hongkong1 sợ "xanh mặt"

21:39 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnChàng ca sỹ Nguyễn Trọng Tài đang cảm thấy rất lo lắng khi liên tục bị các CĐV Việt Nam... gọi tên.

Hiệp 1 trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Á đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

2 điểm nhấn đáng chú ý nhất trong khoảng thời gian này đó chính là khi trọng tài Ahmed Al-Kaf cho Thái Lan được hưởng một quả 11m (Văn Lâm cản phá thành công), và từ chối bàn thắng của Việt Nam sau đó.

Việt Nam bị cầm hòa, chủ nhân hít Hongkong1 sợ

 Tâm trạng đầy lo lắng của chủ nhân hit Hongkong1.

Những quyết định của ông Al-Kaf rõ ràng đã mang đến không ít bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo, và đó cũng là lý do vì sao NHM Việt Nam cũng đang tỏ ra khá bức xúc với vị trọng tài được mệnh danh là "Colina châu Á" này.

Dù những chỉ trích đang nhắm thẳng đến vị trọng tài Ahmed Al-Kaf, nhưng ở tại Việt Nam cũng đang có một người cảm thấy tương đối "nhột". Cụ thể đó là của chàng ca sỹ đang được giới trẻ yêu thích - Nguyễn Trọng Tài.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, chủ nhân hit Hongkong 1 đình đám một thời đã viết: "Lại sắp bị chửi..."

Trở lại với trận đấu tại Mỹ Đình, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tạo được một khoảng cách vô cùng an toàn trên ngôi đầu bảng. Còn với Thái Lan, nếu không thắng, họ hoàn toàn có thể đánh mất vị trí thứ 2 tại bảng đấu vào tay UAE hay Malaysia.

Kỳ Anh | 21:00 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục