Vì sao U23 Việt Nam hẹp cửa đi tiếp?

20:30 Thứ tư 15/01/2020

U23 Việt Nam đang rơi vào tình cảnh khá khó khăn ở VCK U23 châu Á năm nay.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam bước vào giải đấu lần này với tư cách Đương kim Á quân nhưng sự lo lắng đã xuất hiện ngay từ khi giải còn chưa bắt đầu.

Vì sao U23 Việt Nam hẹp cửa đi tiếp? - Bóng Đá

 Không lo lắng sao được khi bộ đôi chắc chắn 2 bên hành lang cánh là Trọng Hoàng và Văn Hậu không thể tham dự giải đấu trên đất Thái Lan năm nay.

 - Bóng Đá

 Thực tế thì U23 Việt Nam đã trải qua 2 trận đấu cực kỳ vất vả trước U23 UAE và U23 Jordan. Sau 2 trận, U23 Việt Nam không ghi được bất kỳ bàn thắng nào và cánh cửa đi tiếp đang hẹp dần.

 - Bóng Đá

 Không khó để nhận thấy rằng, U23 Việt Nam thiếu hẳn những cầu thủ chất lượng trong đội hình so với năm 2018. Cả Đình Trọng chưa đạt được thể trạng 100% vẫn phải xông pha ra trận mạc đủ để thấy lực lượng hiện tại còn khá nhiều hạn chế.

 - Bóng Đá

 Ở lượt trận cuối, ngoài việc thắng U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam còn phải hy vọng U23 UAE và U23 Jordan thi đấu sòng phẳng với nhau.

 - Bóng Đá

 Thường Châu 2 năm trước, U23 Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ tinh hoa nhất, không khác gì một ĐTQG thu nhỏ thì giờ đây, số cầu thủ đủ khả năng đá chính ở ĐTQG chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

 - Bóng Đá

 Khi cần nhân tố đột biến, có thể thay đổi cục diện trận đấu, HLV Park Hang-seo mỏi mắt cũng chẳng thể tìm đâu ra trên hàng ghế dự bị.

 - Bóng Đá

 Chưa kể, các đối thủ cũng dè chừng U23 Việt Nam hơn, khiến Quang Hải và đồng đội gần như bị bắt bài.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, mọi khó khăn đang bủa vây U23 Việt Nam. Không ngoa khi nhận định, nếu U23 Việt Nam phải về nước sớm thì cũng không phải là điều gì quá bất ngờ.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, "còn nước còn tát", U23 Việt Nam cần tập trung giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên để níu giữ hy vọng giành vé đi tiếp. Một chiến thắng là điều bắt buộc để có thể giải tỏa tâm lý vốn đang căng cứng của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Video CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

Tiểu Lam | 20:00 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục