Vì sao Man Utd không cần Ibrahimovic?

10:21 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnJuan Mata tin rằng việc Zlatan Ibrahimovic trở lại có thể chỉ mang đến sự rối loạn trong phòng thay đồ của Manchester United.

Sau khi quyết định để cặp đôi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan trong mùa hè vừa qua, Man Utd đã không mang về Old Trafford thêm một tiền đạo nào để thay thế. Giờ đây, quyết định đó đang khiến HLV Solskjaer phải vô cùng khổ sở.

Chấn thương của Martial, sự sa sút của Rashford,... đã khiến Quỷ Đỏ phải trải qua những ngày tháng thi đấu đầy vất vả với sự thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng cho vị trí trung phong.

Vì sao Man Utd không cần Ibrahimovic? - Bóng Đá

 Có lẽ Man Utd đã không còn là nơi thích hợp dành cho Ibrahimovic.

Để giải quyết vấn đề này, truyền thông tại Anh từng đề cập đến việc Man Utd và Ibra sẽ tái hợp, khi tiền đạo người Thụy Điển cũng từng tuyến bố sẵn sàng trở lại Quỷ Đỏ nếu đội bóng này cần.

Tuy nhiên theo góc nhìn của Juan Mata, việc tiền đạo người Thụy Điển trở lại Old Trafford vào thời điểm này là không hợp lý. Cụ thể chia sẻ trên Manchester Evening News, tiền vệ người Tây Ban Nha đã giải thích:

"Chúng tôi có một vài cầu thủ được đôn lên từ học viện, điều tôi cho rằng là rất tốt. Chúng tôi cũng có không ít cầu thủ giỏi ở đâu. Nếu họ cần, tôi sẵn sàng đưa ra nhưng lời khuyên. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều cần phải ủng hộ các cầu thủ ở lứa tuổi như thế. Điều quan trọng nhất dành cho họ là việc được thoải mái chơi bóng."

"Khi bạn bước vào phong thay đồ, và bạn là một người đã ở đó lâu năm, bạn cần phải im lặng, lắng nghe và không nên nói quá nhiều. Tôi thường như vậy, và đa phần các cầu thủ trẻ ở đây cũng vậy. Có lẽ điều này sẽ không hợp với Zlatan."

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 09:45 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục