Vì sao Gareth Bale chọn ở lại Real thay vì gia nhập MU?

00:04 Thứ tư 22/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong phiên chợ hè năm nay, Real Madrid đã thành công trong việc giữ chân Gareth Bale trước những lời mời hấp dẫn từ Manchester United.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Xứ Wales đã rất muốn chia tay Real Madrid sau một mùa giải vất vả dưới sự chỉ đạo của HLV Zinedine Zidane. Theo đó, Gareth Bale dù thi đấu tương đối ấn tượng và luôn cố gắng hết mình ngay cả trên sân tập nhưng vẫn không thể lấy được lòng tin từ ông thầy người Pháp. 

Sau khi Zidane rời bỏ băng ghế huấn luyện ở Bernabeu, Real Madrid đã mau chóng bổ nhiệm Julen Lopetegui với tham vọng lên ngôi Champions League lần thứ tư liên tiếp. Diễn biến sau đó còn để lại nhiều bất ngờ hơn khi siêu sao Cristiano Ronaldo cũng chia tay Kền kền trắng và gia nhập "Bà đầm già thành Turin". 

Lộ lí do Gareth Bale không cập bến Manchester United hè này - Bóng Đá

 Mourinho vừa trải qua một mùa Hè thất bại. 

Những động thái trên đã gián tiếp ảnh hưởng đến tiến độ đàm phán chuyển nhượng của Manchester United trong thương vụ Gareth Bale. Và mới đây, tờ Marca đã tiết lộ lý do vì sao tiền đạo Xứ Wales chọn ở lại Tây Ban Nha thay vì chuyển đến Anh thi đấu.

Cầu thủ 29 tuổi đã để lại nhiều ấn tượng trong trận mở màn La Liga với Getafe và đóng góp một bàn thắng và tân huấn luyện viên Lopetegui tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò: "Gareth Bale luôn mang đến sự khác biệt và chúng tôi phải tận dụng điều đó. Tôi rất hài lòng với những gì toàn đội đã làm hôm nay." 

Về phía Manchester United, họ cũng gặp phải nhiều vấn đề nan giải. Đặc biệt khi mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Ed Woodward đã rơi xuống mức thấp nhất từ trước đến nay và không thể tìm được tiếng nói chung trong chính sách chuyển nhượng. 

Sau sự cập bến của Fred, Diogo Dalot và Lee Grant, chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là muốn có thêm ít nhất hai cầu thủ chất lượng nữa cập bến Old Trafford. Gareth Bale, Willian, Ivan Perisic, Harry Maguire và Toby Alderweireld đều đã được liên hệ nhưng cuối cùng Jose Mourinho chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía ban lãnh đạo và đặc biệt là từ Phó chủ tịch Ed Woodward.

Lộ lí do Gareth Bale không cập bến Manchester United hè này - Bóng Đá

Gareth Bale sẽ trở thành nhân tố chính trong đội hình Real.

Cũng theo tờ Marca, hi vọng có được sự phục vụ của Gareth Bale tan thành mây khói khi tiền đạo Xứ Wales được xác định là nhân tố chủ chốt trong đội hình Real Madrid sau khi Ronaldo ra đi. Đó là cam kết chắc nịch từ phía HLV Julen Lopetegui rằng ông hoàn toàn tin tưởng Gareth Bale và anh sẽ trở thành ngòi nổ chính trên hàng công của "Kền kền trắng". Nếu tiếp tục thể hiện tốt, anh còn có thể là trung tâm trong cách vận hành lối chơi của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Như đã kể trên, ngoài Bale, Manchester United cũng nhắm đến nhiều ngôi sao chạy cánh chất lượng khác nhưng tất cả đều không thành và họ đang phải nhận nhiều lời chỉ trích từ phía Người hâm mộ.

Minh Đăng | 23:05 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục