Vì một ngôi sao tấn công, Solskjaer từ bỏ kế hoạch mua trung vệ

07:00 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, hàng công mới là nơi Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên củng cố trong mùa Hè 2019.

Man Utd từng rất muốn có một trung vệ mới vào mùa Hè năm ngoái. HLV Jose Mourinho đã rất tức giận phó chủ tịch Ed Woodward khi hàng thủ không có sự bổ sung nào.

Vì một ngôi sao tấn công, Solskjaer từ bỏ kế hoạch mua trung vệ - Bóng Đá

 HLV Solskjaer không muốn mua thêm trung vệ.

Quỷ đỏ được liên kết với Harry Maguire, Raphael Varane, Diego Godin, Yerry Mina, Toby Alderweireld, Jerome Boateng và một loạt các ngôi sao khác. Tuy nhiên, cuối cùng HLV Mourinho vẫn đành tạm hài lòng với những Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo. Rồi ông phải ngậm ngùi nói lời chia tay Old Trafford khi không giúp đội bóng giành kết quả như ý.

Mùa Hè tới, Man Utd vẫn sẽ không mua các cầu thủ phòng ngự. Nhưng đây là quan điểm của chính HLV Solskjaer. Kalidou Koulibaly và Virgil van Dijk vẫn là mục tiêu của Quỷ đỏ, tuy nhiên, khi Victor Lindelof và Chris Smalling tiến bộ vượt bậc, vị tướng trẻ người Na-uy muốn trao cho họ thêm cơ hội. Trước đó, Man Utd cũng đã gia hạn hợp đồng với Phil Jones.

Thay vì củng cố hàng thủ, Man Utd đang muốn bổ sung lực lượng hàng công. Và Jadon Sancho của Dortmund là cái tên được Solskjaer vô cùng ưa thích. Cựu cầu thủ Man City đã ghi được tám bàn thắng, và cung cấp 13 bàn đường kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Dù có giá lên đến hơn 80 triệu euro, Sancho vẫn được nhiều CLB theo đuổi.

Tài năng đặc biệt của Sancho:

Minh Tuấn | 05:34 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục