Vì điều này, Premier League có thể mất cả N'Golo Kante và Riyad Mahrez

00:21 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnGary Lineker cảnh báo Premier League sẽ chứng kiến việc ra đi của nhiều ngôi sao lớn khi tiến trình Brexit thực sự bắt đầu.

Brexit đang là chủ đề nóng của nước Anh. Các chuyên gia vẫn chưa chắc chắn được những hệ lụy nào sẽ đến khi tiến trình xứ sở sương mù chính thức tách rời khỏi liên minh châu Âu (EU). Tuy nhiên có 1 điều chắc chắn là sẽ có không ít thay đổi đối với nước Anh nói chung và Premier League nói riêng.

Nước Anh sẽ mất 2 sao bự này khi Brexit chính thức bắt đầu - Bóng Đá

 Gary Lineker đưa cảnh báo về tác động của Brexit lên giải Ngoại hạng Anh.

Ngay bây giờ nhiều chuyên gia đã cảnh báo về tác động của Brexit đối với bóng đá Anh, một trong số đó là Gary Lineker. Cựu danh thủ tuyển Anh chia sẻ trên chương trình Match of the Day:

"Có nên hoang mang không? Vâng, chúng tôi không giúp được. Chúng tôi chưa biết tác động chính xác sẽ là gì và sự không chắc chắn này là một vấn đề lớn."

"Các cầu thủ thuộc Liên minh châu Âu sẽ cần thị thực đến đây như những cầu thủ bên ngoài EU, không giống như trước đây? Họ sẽ phải chứng minh rằng họ ở một đẳng cấp nhất định để có quyền đến Anh?"

"Điều này sẽ đặc biệt ảnh hưởng đến các cầu thủ trẻ. Một số ngôi sao lớn ở Premier League sẽ không có thị thực, chẳng hạn N'Golo Kante và Riyad Mahrez. Giống như nhiều lĩnh vực khác, chúng ta đang đối mặt với tương lai không rõ ràng."

Nước Anh sẽ mất 2 sao bự này khi Brexit chính thức bắt đầu - Bóng Đá

 Kante và Mahrez đối mặt nguy cơ không có thị thực khi Brexit chính thức bắt đầu.

Cựu thủ quân tuyển Anh cũng chia sẻ lo lắng về những tài năng trẻ thử sức ở nước ngoài.

"Chúng ta cũng phải nghĩ về một thế hệ tài năng trẻ người Anh mới như Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Reiss Nelson (Hoffenheim) hay Emile Smith-Rowe (RB Leipzig). Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá của chúng ta, những tài năng trẻ sẵn sàng để ra đi và thử vận may ở nước ngoài. Nhưng liệu họ có thể tiếp túc làm điều đó?"

Nam Thành | 00:00 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục