Vì Công Phượng, Incheon United "chơi lớn" với CĐV Việt Nam

18:33 Thứ sáu 29/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Incheon United đã quyết định áp dụng chương trình khuyến mãi với CĐV Việt Nam tại Hàn Quốc.

Sau FIFA Day, K-League 1 sẽ trở lại vào cuối tuần này và những trận đấu Incheon United lại thu hút NHM Việt Nam tại quê nhà lẫn ở Hàn Quốc. Hiện tại, cầu thủ người Việt Nam chi mới ra sân tổng cộng 30 phút  ở đấu trường hàng đầu xứ sở Kim Chi.

Vì Công Phượng, Incheon United

 Thông báo khuyến mãi giá vé cho người Việt Nam của CLB Incheon.

Nhắm bắt được thị hiếu của NHM Việt Nam tại Hàn Quốc khi số lượng người đến sân xem và cổ vũ cho Nguyễn Công Phượng lẫn Incheon Unitd, BLĐ đội bóng này đã quyết định một chương trình khuyến mãi. Theo đó, Incheon sẽ giảm 50% giá vé cho người Việt Nam khi đến sân nhà của CLB cổ vũ.

Thông báo này cũng quy định rõ các đối tượng được hưởng khuyến mãi gồm: Những người Việt Nam tại Hàn Quốc và khách du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc. Thủ tục mua vé khá đơn giản khi người mua chỉ cần xuất trình giấy chứng nhận đăng ký người nước ngoài hoặc hộ chiếu tại quầy bán vé là sẽ được giảm giá ngay.

Incheon đã phát đi trên trang Fanpage chính thức có sử dụng cả tiếng Việt. Ở trận đấu tới, CLB Incheon sẽ đụng độ với Suwon Bluewings vào lúc 14h00 ngày 31/03 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 17:50 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục