Vì cái tên này, Liverpool có thể mất Timo Werner

14:08 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang ra sức chiêu mộ chân sút người Đức vào mùa Hè này.

Timo Werner đang là 1 trong những chân sút hàng đầu nước Đức. Tại Bundesliga, ngôi sao 23 tuổi ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Anh được cho là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. The Kop muốn đem đến một phương án cạnh tranh cho bộ ba Salah - Mane - Firmino.

Bản thân tiền đạo người Đức cũng bày tỏ sự mến mộ với đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên RB Leipzig vẫn đang tìm mọi cách để thuyết phục chân sút chủ lực của họ tiếp tục gắn bó với CLB. Theo Express, RB Leipzig đã lấy Naby Keita làm dẫn chứng, cảnh báo Werner hoàn toàn có thể thất bại trong màu áo Liverpool.

Rb Leipzig lấy Naby Keita cảnh báo Timo Werner - Bóng Đá

 Keita và Werner từng là đồng đội.

Cập bến Anfield bằng một bản hợp đồng trị giá 52,75 triệu bảng, Naby Keita tất nhiên đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng đến từ người hâm mộ. Song, cho đến thời điểm này, cựu cầu thủ của RB Leipzig vẫn đang chật vật tìm kiếm một chỗ đứng trong đội hình Liverpool.

Mùa giải hiện tại, Keita chỉ có vỏn vẹn 4 lần đá chính tại Premier League, và thậm chí tiền vệ người Guinea còn không góp mặt trên băng ghế dự bị khi The Kop bị loại khỏi Champions League dưới tay Atletico Madrid. Chấn thương là một phần khiến Keita không thể đóng góp nhiều. Tuy nhiên kể cả khi lành lặn, anh khó có thể cạnh tranh với bộ ba Wijnaldum – Fabinho – Henderson đang chiếm trọn niềm tin từ Jurgen Klopp.

Klopp sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

 
Endo | 13:29 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục