“Ve vãn” sao Napoli, Real Madrid bị từ chối phũ phàng

21:02 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnNỗ lực tìm kiếm 1 gương mặt chất lượng để tăng cường chiều sâu đội hình của Real Madrid đã phải nhận 1 cái kết đắng.

Real Madrid đã có 1 mùa giải thất bại toàn diện khi không thể bảo vệ thành công ngôi vương tại UEFA Champions League. Ở đấu trường La Liga, họ cũng đã bị Barcelona bỏ xa và không còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã bị đại kình địch xứ Catalan hất văng khỏi cúp Nhà Vua.

 - Bóng Đá

 Không dễ để Real Madrid có được Kalidou Koulibaly.

Chủ tịch Florentino Perez không muốn những gì đang xảy ra sẽ lặp lại vào mùa giải tới và đã có những bước đi đầu tiên trong việc tái thiết. HLV Zinedine Zidane đã quay trở lại, khẳng định tham vọng chinh phục những mục tiêu mới cùng Real Madrid. Ngay lập tức, nguồn cảm hứng từ vị chiến lược gia người Pháp đã giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu mang về bản hợp đồng đầu tiên, đó là Eder Militao.

Tham vọng của Real Madrid chưa dừng lại ở đó. Theo Corriere dello Sport, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang quan tâm đến Kalidou Koulibaly và muốn chiêu mộ trung vệ người Senegal nhằm đề phòng trường hợp Raphael Varane hay Sergio Ramos ra đi.

Thế nhưng, chắc chắn Real Madrid sẽ không dễ dàng để có được sự phục vụ của Koulibaly. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vẫn chưa có ý định bán ngôi sao của mình và sẵn sàng dựng lên 1 bức tường để ngăn cản anh tiếp xúc với các đội bóng khác.

Mức giá hiện tại được Napoli đưa ra dành cho cầu thủ người Senegal lên đến 150 triệu euro. Đây không phải là số tiền vượt ngoài khả năng của Real Madrid, nhưng chắc chắn họ sẽ cần phải xem xét lại bởi Koulibaly năm nay đã 28 tuổi và sẽ không thể chơi bóng đỉnh cao trong thời gian dài.

Faro | 20:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục