"Về mặt đó, Messi vẫn thua Neymar"

21:20 Thứ tư 25/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnLionel Messi vẫn có điểm không thể sánh được với Neymar, theo lời huyền thoại Cafu.

Tài năng của Neymar

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ tái hợp với Neymar vào mùa giải tới khi nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Barcelona đang làm mọi cách để đàm phán với Paris Saint-Germain về thương vụ chuyển nhượng chân sút người Brazil.

Messi và Cristiano Ronaldo thay phiên nhau thống trị làng túc cầu nhiều năm qua và được đánh giá là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, Messi vẫn có một điểm không thể sánh được với Neymar.

Neymar is most technically skilful player on planet – even Messi can’t compare, claims Brazil legend Cafu - Bóng Đá

 Huyền thoại Cafu chỉ ra điểm mà Messi không thể so sánh được với Neymar.

 Cụ thể, huyền thoại Cafu chia sẻ trên tờ Fox Sports Brazil: "Ngày nay, về mặt kỹ thuật, ngay cả Messi hay bất cứ cầu thủ nào khác cũng không thể so sánh được với Neymar. Mặc dù tôi hâm mộ Messi.

Những gì thế giới muốn là xem Neymar chơi bóng, để cậu ấy cống hiến hết mình cho bóng đá."

Mùa này, Neymar đã ghi 18 bàn thắng cho PSG, trong khi Messi ghi được 24 bàn. Chỉ 3 năm sau khi rời sân Camp Nou để tới Pháp tìm kiếm vinh quang, Neymar có thể sớm quay trở lại khoác áo Barcelona.

Không loại trừ khả năng Barcelona sẽ tận dụng luật FIFA để phá vỡ hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG. Số tiền 180 triệu euro phá vỡ hợp đồng này sẽ do Barcelona chi trả. Gần như cơ hội để thương vụ này xảy ra là không hề nhỏ.

Tiểu Lam | 20:50 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục