VCK U17 Quốc gia: Chủ nhà TP.HCM và Viettel vào bán kết

20:25 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnĐánh bại nhiều đối thủ khó chịu khác tại bảng A VCK U17 Quốc gia tranh Cup Thái Sơn Nam 2017, chủ nhà TP.HCM và Viettel chính thức giành vé vào bán kết.

Nếu không muốn chia tay giải sớm, thầy trò HLV Đặng Phương Nam buộc phải thắng Sanatech Khánh Hòa mới chắc chắn giành vé vào bán kết. Vậy nên, ngay trong 45 phút đầu tiên những “hậu duệ Thể Công” cố gắng thể hiện lối chơi tấn công áp đảo và thành quả là 5 bàn thắng vào lưới đối thủ.

 - Bóng Đá

Viettel (đỏ) giành vé vào bán kết sau khi đánh bại U17 Sanatech Khánh Hòa 7-0 vào bán kết. Ảnh: Thái Sơn.

Xuân Kiên là người xuyên thủng mãnh lưới Santech Khánh Hòa ngay phút thứ 6, tiếp theo là cú đúp của Minh Hiếu. Huy Hoàng và Mạnh Dũng khép lại hiệp một với tỉ số 5-0 nghiêng về Viettel. Thế trận một chiều vẫn thuộc về đội bóng Viettel trong hiệp đấu thứ hai. Kết quả thầy trò HLV Đặng Phương Nam không khó để có thêm hai bàn thắng nữa. Mạnh Dũng và Danh Trung là những người ấn định chiến thắng đậm 7-0 cho Viettel. Với 11 điểm sau 5 vòng đấu Viettel đã chính thức giành vé vào bán kết.

Bởi ở trận đấu trước đó FLC Thanh Hóa và Công An Nhân Dân đã có kết quả hòa 0-0. Chỉ có được 8 điểm sau 5 vòng đấu, kém Viettel đến 3 điểm trên bảng xếp hạng. Cuộc đối đầu còn lại giữa chủ nhà TP.HCM và Đồng Tháp sẽ có quyết định đến ngôi nhất nhì bảng A. Ngay phút 19 Văn Được đã khai thông thế bế tắc cho chủ nhà U17 TP.HCM.

 - Bóng Đá

TP.HCM (đỏ) vào bán kết với ngôi nhất bảng A. Ảnh: Thái Sơn.

Có được bàn thắng sớm TP.HCM thi đấu thêm phần tự tin và hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ. Phút 36, cách biệt đã nâng lên thành hai bàn cho TP.HCM sau pha đệm bóng cận thành của Ngọc Hậu. Giành chiến thắng cách biệt 2 bàn TP.HCM chính thức vào bán kết với vị trí nhất bảng A. Tại bảng B, PVF đã giành vé vào kết, tấm vé còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL ở trận đấu ngày mai 09/07.

Kết quả ngày 08/07

FLC Thanh Hóa – Công an Nhân Dân: 0-0

Sanatech Khánh Hòa – Viettel: 0-7

TP.HCM – Đồng Tháp: 2-0

Lịch thi đấu ngày 09/07

Thành Long 2

15h00: SHB Đà Nẵng – HAGL

Thành Long 1

15h00: Hà Nội – Đắk Lắk

17h15: PVF – Hà Tĩnh

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:00 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục