Varane: "Vì điều này, cả Benzema, Hazard hay Bale vắng mặt cũng không là gì!"

08:58 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp rất tự tin về khả năng đi tiếp của Real Madrid tại Supercopa de Espana, dù đội nhà thiếu vắng nhiều trụ cột.

Vào 2h rạng sáng mai, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán vô cùng quan trọng với Valencia trong khuôn khổ bán kết Supercopa de Espana. Nếu vượt qua Bầy dơi, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane sẽ đứng trước cơ hội đoạt được danh hiệu đầu tiên trong năm 2020.

Tuy nhiên, vấn đề về lực lượng nơi hàng công đội chủ sân Bernabeu đang khiến nhiều NHM cảm thấy lo lắng bởi theo Marca, bộ ba tấn công Karim Benzema, Gareth Bale và Eden Hazard đều vắng mặt ở màn đụng độ này do chấn thương.

Mặc dù vậy, trong cuộc họp báo trước trận đấu, trung vệ Raphael Varane vẫn rất tự tin về khả năng giành chiến thắng của đội nhà. Ngôi sao người Pháp cho rằng, Real vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn chất lượng khác và vì vậy, họ không cảm thấy thiếu tự tin trước sự thiếu hụt nhân sự.

 Varane: There's no place for excuses in football - Bóng Đá

 Varane tự tin về trận cầu sắp tới.

"Benzema, Bale và Hazard đóng góp rất nhiều giá trị vào lối chơi chung nhưng chúng tôi là Real Madrid." Varane nói với Marca.

"Vẫn còn đó nhiều sự lựa chọn chất lượng, vì vậy tất cả chúng tôi sẵn sàng đã chuẩn bị sẵn sàng để cạnh tranh và chiến đấu cho trận đấu tới. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng. Trong bóng đá, không có chỗ cho lý do! Chúng tôi thực sự muốn bắt đầu năm mới một cách suôn sẻ và giành được danh hiệu đầu tiên."

Xem màn trình diễn hay nhất của Hazard trong màu áo Real:

Trường Sơn | 08:00 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục