Vào chung kết cúp FA, Rashford được Ronaldo 'dạy dỗ'

10:08 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Tottenham và ghi tên mình vào trận chung kết cúp FA, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã nhận được những lời bảo ban, khuyên nhủ từ người đàn anh Cristiano Ronaldo.

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đích thân ký tặng vào chiếc áo đấu của mình dòng thông điệp "Gửi đến Marcus, hãy tiếp tục phát huy nhé". Món quà này được xem như một lời động viên mà CR7 muốn giành cho người đàn em tại Manchester United.

Vào chung kết cúp FA, Rashford được Ronaldo 'dạy dỗ' - Bóng Đá

 Món quà của CR7 dành cho Marcus Rashford.

Đặt chân đến trận chung kết cúp FA mùa giải năm nay, Marcus Rashford đã nâng tổng số trận chung kết ở các giải quốc nội anh từng tham dự lên con số 3 (1 lần ở chung kết cúp FA 2016 và chung kết cúp Liên đoàn 2017). Đây có thể xem là một thành tích đáng nể của một cầu thủ chỉ mới 20 tuổi như Rashford.

Vinh dự sau khi nhận được món quà ý nghĩa đế từ người đàn anh, tiền đạo số 19 của MU bộc bạch: "Tôi luôn xem Cristiano Ronaldo là thần tượng của mình. Tôi luôn theo dõi và xem con đường anh ấy đã đi qua để định hướng cho sự nghiệp của bản thân. Anh ấy là một thiên tài, và tôi ao ước được như thế.

Vào chung kết cúp FA, Rashford được Ronaldo 'dạy dỗ' - Bóng Đá

 Rashford được tung vào sân ở phút thứ 83 trong chiến thắng 2-1 của MU trước Tottenham ở bán kết cúp FA.

Tôi vẫn còn nhớ như in lần đầu tiên tôi xem anh ấy chính là ở trận đấu ở mùa giải 2003 trong màu áo của Man Utd. Bạn biết không, lúc đó tôi chỉ mới 5 tuổi và bắt đầu cảm thấy yêu thích môn thể thao này để rồi phấn đấu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp như ngày nay. Anh ấy có ảnh hưởng rất quan trọng với từng bước tiến của tôi. Và với món quà này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa và không để CR7 cũng như các CĐV phải thất vọng."

Marcus Rashford bắt đầu thi đấu cho đội 1 Man Utd từ mùa giải 2015/16. Trải qua 3 mủa giải trong hàng ngũ Quỷ Đỏ, anh đã ra sân tổng cộng 47 lần, ghi được 12 bàn thắng và sở hữu các danh hiệu: cúp FA, siêu cúp Anh (2016), cúp Liên đoàn Anh và Europa League (2017).

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục