Vá víu hàng thủ, Klopp nhanh tay đặt hàng "Van Dijk đệ nhị"

07:31 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang lên của Ajax đã lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Đức.

 

Van Dijk : 'Chúng tôi sẽ vượt qua điều này'

Sau khi bán lão tướng Dejan Lovren cho Zenit St Petersburg, cộng thêm việc Joel Matip thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương, HLV Jurgen Klopp gần như chỉ có một sự lựa chọn duy nhất cho vị trí trung vệ mùa này đó là sử dụng bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez.

Tuy nhiên, cơn khủng hoảng đã tìm đến chiến lược gia người Đức khi thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự, Van Dijk dính chấn thương nghiêm trọng ở trận derby vùng Merseyside dẫn đến việc phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng thời phương án dự phòng cho anh Fabinho vừa mới đây cũng gặp vấn đề về gân kheo sau màn đụng độ với Midtjylland ở Champions League.

Vắng Van Dijk, nỗi lo lớn nhất của Liverpool không phải vị trí trung vệ - Bóng Đá

 Sự vắng mặt của Van Dijk đặt hàng phòng ngự Liverpool vào trạng thái báo động.

Trước tình hình này, Klopp buộc phải sử dụng những sự lựa chọn bất đắc dĩ nơi hàng phòng ngự và chờ đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để mua thêm trung vệ.

Theo nguồn tin từ The Mirror, hiện tại thuyền trưởng The Kop đang để ý đến tài năng trẻ thuộc biên chế Ajax, Perr Schuurs. Ngôi sao 20 tuổi từng có thời gian thử việc tại Anfield cách đây 3 năm trước khi chọn trở về quê nhà phát triển sự nghiệp.

Được biết, sau khi Matthijs de Ligt chuyển đến đầu quân cho Juventus, anh thường xuyên được HLV Erik ten Hag trao cơ hội và hiện đang được ví như Van Dijk 2.0 của Hà Lan. 

Trường Sơn | 06:33 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục