"UAE thất kinh! Quá sợ thua trước Việt Nam"

07:35 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, tuyển UAE đã hoàn toàn lép vế trong trận đấu với tuyển Việt Nam.

UAE được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ đến từ Tây Á không thể hiện được gì nhiều và có rất ít cơ hội được tạo ra trước khung thành thủ môn Văn Lâm.

Ngược lại, tuyển Việt Nam phòng ngự kín kẽ và tổ chức phản công sắc bén. Cú sút xa tuyệt đẹp ghi bàn của Tiến Linh là thành quả xứng đáng. Nhưng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, tỷ số có lẽ đã không chỉ là 1-0 nghiêng về phía tuyển Việt Nam.

Có mặt trên sóng bình luận trận Việt Nam - UAE, chuyên gia Vũ Mạnh Hải khẳng định, tuyển Việt Nam đã khiến cho UAE sợ thất kinh ở trận đấu này.

Vũ Mạnh Hải:

 Việt Nam có chiến thắng trước UAE.

Cụ thể, ông cho hay: "Hàng phòng ngự của chúng ta không mắc sai lầm nào, đảm bảo chiến thắng tối thiểu. Ông Park đã chọn được những hậu vệ rất điềm tĩnh, cẩn thận, có thể ví như những người "thủ kho", rất đảm bảo khi đội tuyển tổ chức tấn công.

Tôi đã mong chờ UAE tấn công mạnh mẽ hơn nhưng hôm nay tinh thần của họ cực kỳ căng cứng. Họ không dám lên bóng, không dám giữ bóng, có thể thấy trung phong cắm của họ vô hại.

Trong trận đấu một mất một còn họ đã không thể hiện được bản lĩnh. Họ quá sợ thua trước tuyển Việt Nam."

Tiểu Lam | 07:37 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục