HLV Park Hang-seo cảm ơn học trò sau cơn “địa chấn” tại VCK U23 châu Á

21:40 Thứ tư 17/01/2018 | 1

Xuất sắc giành vé vào tứ kết, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dành những lời cảm ơn và khen ngợi đến các học trò của mình sau một trận đấu đầy quả cảm trước U23 Syria.

Thi đấu có phần lép vế hơn U23 Syria trong suốt quãng thời gian thi đấu, nhưng U23 Việt Nam cuối cùng vẫn làm được điều mình cần là có được ít nhất 1 điểm để chính thức giành vé lịch sử vào tứ kết, bởi ở trận đấu cùng giờ, U23 Hàn Quốc đã đánh bại U23 Australia với tỉ số 3-2.

 - Bóng Đá

 Thầy Park gửi lời cảm ơn đến các học trò sau vé tứ kết lịch sử.

Trong trận này, hàng thủ U23 Việt Nam đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc và đầy kỷ luật, qua đó hóa giải những pha tấn công và triển khai bóng từ phía U23 Syria. Đáng kể nhất là tình huống cứu thua của Đình Trọng ngay trên vạch vôi ở phút 75. Hòa đại diện Tây Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam và cả Đông Nam Á.

Chứng kiến trận đấu đầy quả cảm của các học trò để tạo nên “địa chấn” tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến các học trò: “Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ. Họ đã cho thấy chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Tất cả đều nỗ lực vì kết quả chung. Các cầu thủ hôm nay đã rất mệt vì đã cố gắng rất nhiều rồi. Sau hai trận đầu tiên, các cầu thủ của tôi đã rất mệt. Ở 15 phút cuối, tôi đã phải yêu cầu tất cả cần tập trung.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đã có trận đấu đầy quả cảm.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không quên phản bác lại lời “đá đểu” của  HLV trưởng U23 Malaysia Kim Ong Swee khi cho rằng U23 Việt Nam quá thiên về phòng ngự. HLV Park Hang Seo bảo vệ chiến thuật và lối chơi của U23 Việt Nam.

Ông Park nói: “Ở bảng đấu này chúng tôi phải gặp các đối thủ rất mạnh. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nghĩ cách ứng phó hợp lý với họ. Tôi không quan tâm tới cách chơi của Malaysia mà chỉ tập trung cho U23 Việt Nam. Chúng tôi đã bắt đầu với sơ đồ 3-4-3 nhưng tôi nghĩ rằng, chiến thuật các trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam là thích hợp."

Vào tứ kết U23 Việt Nam sẽ gặp Iraq, đội bóng dẫn đầu bảng C với 7 điểm cùng hiệu số bàn thắng +4 sau 3 trận vòng bảng.

Video tổng hợp trận đấu:

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục