U22 Việt Nam loại U22 Thái Lan, BLV Quang Huy tiếc nuối 1 điều

23:00 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Việt Nam chia sẻ tâm trạng chung của người hâm mộ nước nhà.

Cách đây ít giờ, U22 Việt Nam đã kết thúc trận cầu với U22 Thái Lan bằng kết quả hòa 2-2, qua đó biến kình địch thành cựu vương, hiên ngang giành quyền vào bán kết Sea Games 2019.

Bình luận sau trận, BLV Vũ Quang Huy ca ngợi chiến công của HLV Park Hang-seo cùng các học trò, đồng thời bày tỏ tiếc nuối khi chúng ta hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước người Thái: "Cảm giác cũng giống như cuối trận gặp UAE, có phần tiếc nuối. Cuối trận UAE, ở một góc nhìn nào đó có thể nói chúc mừng UAE vì chỉ thua 1 bàn ở Mỹ Đình. Nhưng là do phía sau vẫn còn nhiệm vụ.

BLV Quang Huy tiếc không thắng Thái Lan - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ

Nếu như sau trận UAE không phải trận gặp Thái Lan cũng căng thẳng, thì ông Park xua quân lên đá có thể thắng 2-0 được. Cũng giống như trận này có thể thắng, nhưng mà 2 ngày nữa lại gặp 1 đội khỏe và nghỉ hơn Việt Nam 1 ngày thì giữ được tỷ số là tốt rồi.

Chúng ta vẫn muốn thắng vì từ ngày hội nhập, chưa thắng được Thái Lan ở Sea Games. Nhưng ở góc độ nhà cầm quân nhìn xa, mong muốn là 1 chuyện, nhưng đầu tiên chúng ta phải giữ chắc trận địa.

Ông Park đã thay người rất tốt, tăng cường những vị trí gia cố khả năng phòng ngự và đội bạn không có cơ hội rõ ràng nào. Đấy là cái rất đáng ghi nhận. Thì thôi không thắng lúc này sẽ còn những năm sau, nhưng Sea Games năm nay phải giải quyết được, vì chúng ta chờ quá lâu rồi."

Phụng Sồ | 22:30 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục