Tuyển Việt Nam sẵn sàng "lộ hết bài" tại SEA Games 30

15:59 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Park Hang-seo hoàn toàn không hề lo ngại trước khả năng bị lộ chiến thuật tại SEA Games 30 lần này.

Bước vào kỳ đại hội thể thao lớn nhất khu vực năm nay, tuyển Việt Nam đã được nước chủ nhà Philippines bố trí tập luyện tại Rizal Memorial. Điều khiến giới chuyên môn tỏ ra lo ngại nhất đối với Rizal Memorial, đó là sân này lọt thỏm giữa hàng loạt khu cao ốc, do đó rất dễ bị lộ chiến thuật trong lúc chuẩn bị cho các trận đấu.

Trước thực trạng này, chia sẻ với Báo Người Lao Động, tiền vệ Bùi Tiến Dụng vẫn tỏ ra đầy lạc quan về tự tin khi cho biết: "Tôi nghĩ là không sao vì mình sợ thì các đội khác cũng sợ, hoàn cảnh các đội cũng giống nhau cả."

Tuyển Việt Nam sẵn sàng

 Các bài tập của tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể bị theo dõi thông qua các tòa nhà xung quanh.

"Thầy Park cũng đã rèn luyện cho chúng tôi chiến thuật từ ở Việt Nam, bây giờ các trận đấu diễn ra rất sát nên chủ yếu chỉ để các cầu thủ thả lỏng và tập nhẹ."

Sau màn ra mắt với thắng lợi 6-0 trước Brunei, thầy trò HLV Park Hang-seo hiện đang tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm bằng Indonesia, nhưng có hệ số cao hơn. Xếp ngay sau là Singapore và Lào (1 điểm), Thái Lan và Brunei sau thất bại ở ngày ra quân thì hiện chưa có điểm số nào.

Trận đấu thứ 2 của tuyển Việt Nam tại SEA Games lần này sẽ là cuộc chạm trán với Lào vào ngày 28/11 tới. Hiện đa phần giới chuyên môn đều đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Kỳ Anh | 15:20 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục