Tuyển Việt Nam nguy cơ mất Văn Lâm ở AFF Cup 2020

21:51 Thứ hai 13/04/2020

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng thủ thành Đặng Văn Lâm không thể tham dự AFF Cup 2020.

Cổ động viên Việt Nam vỡ òa vì chức vô địch SEA Games

Hiện tại, Thai-League đang tạm hoãn và vẫn chưa hẹn ngày trở lại do dịch bệnh Covid-19. Và mới nhất, trong cuộc trao đổi trực tuyến với Siam Sports, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyos Pumpanmuang đã tiết lộ kế hoạch kết thúc giải đấu này.

Cụ thể, Somyos Pumpanmuang cho biết: "Nếu Thai-League trở lại đúng lịch trình vào tháng 8 thì giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 21/12. Trùng thời điểm diễn ra AFF Cup. Tất cả đội bóng có thể từ chối không cho cầu thủ về tuyển quốc gia nếu không thực sự cần thiết.

Điều đó có thể gây khó khăn cho Thái Lan. Nhưng đó cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ tham dự một giải đấu tầm cỡ khu vực để cọ sát và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. AFF Cup không phải FIFA Day. Vì thế mọi thứ đều phụ thuộc vào các câu lạc bộ."

AFF Cup không phải giải thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên Muangthong United không có nghĩa vụ phải nhả Văn Lâm cho ĐTQG Việt Nam. Như vậy, nếu muốn có được sự phục vụ của thủ thành này, Việt Nam sẽ phải thuyết phục được đội bóng chủ quản của Văn Lâm.

Trường hợp Văn Lâm không thể góp mặt, Việt Nam vẫn còn nhiều gương mặt tài năng khác như  Nguyên Mạnh (Viettel), Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) hay Văn Toản (Hải Phòng).

Tuyển Việt Nam nguy cơ mất Văn Lâm ở AFF Cup 2020 - Bóng Đá

 Văn Lâm có thể không dự AFF Cup 2020.

Tiểu Lam | 21:01 13/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục