Tương lai của Sanchez thay đổi vì biến cố tại Man Utd

21:39 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang xem xét lại tương lai của Alexis Sanchez sau những biến cố mới xuất hiện gần đây.

Tính đến thời điểm này, Man Utd đã trải qua 3 trận đấu tại Premier League, nhưng Alexis Sanchez vẫn chưa một lần được ra sân thi đấu. Điều này càng làm tăng thêm những tin đồn về việc chân sút sinh năm 1988 sắp gia nhập Inter Milan.

Theo Mirror, quá trình đàm phán giữa Man Utd và Inter về tương lai của Sanchez đã có những diễn biến khá thuận lợi. Theo đó, cựu ngôi sao Arsenal sẽ chuyển tới Nerazzurri thi đấu theo hình thức cho mượn trong thời gian tới, kèm điều khoản mua đứt từ 15 đến 20 triệu bảng.

Tương lai của Sanchez thay đổi vì biến cố tại Man Utd - Bóng Đá

 Martial chấn thương, Man Utd cân nhắc giữ lại Sanchez.

Tuy nhiên khả năng Man Utd chủ động hủy bỏ quá trình đám phàn với Inter là hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là sau khi những biến cố vừa mới xuất hiện.

Theo Guardian, lãnh đạo sân Old Trafford đang cân nhắc sẽ giữ chân Sanchez thêm một thời gian, sau khi Anthony Martial bất ngờ gặp chấn thương trong thất bại 1-2 trước Crystal Palace ở loạt trận vòng 3 Premier League diễn ra vào cuối tuần qua.

Nói về tình trạng của Anthony Martial, HLV cũng từng tiết lộ: "Chúng ta sẽ phải chờ đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra. Hy vọng sẽ không có gì tồi tệ xuất hiện và Martial sẽ sớm trở lại tập luyện với toàn đội."

Ngoài Sanchez, Man Utd vẫn còn một cái tên khác có thể sử dụng trong trường hợp Martial không thể thi đấu, đó là tài năng trẻ Mason Greenwood.

Video HLV Solskjær nói về các tân binh

Kỳ Anh | 20:55 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục