"Túm, kéo, vật" Dzeko, Gerard Pique xé nát tấm vé đi tiếp của Barca

04:55 Thứ tư 11/04/2018 | 1

Dù nắm rất nhiều lợi thế, nhưng những sai lầm ở hàng thủ của Barca đã khiến họ phải trả giá đắt với việc bị loại ngay trước ngưỡng cửa thiên đường.

 Việc phải ghi đến 3 bàn tưởng chừng là một bất lợi không tưởng cho Roma. Nhưng tinh thần không còn gì để mất khiến đội chủ nhà nhập cuộc rất hứng khởi. 

 Ngay phút thứ 6, Dzeko đã trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ Barca bằng bàn thắng rất gọn gàng. 

 Tuy nhiên, mãi đến đầu hiệp hai, sức ép của Roma lên Barca mới giúp nới rộng cách biệt. Lần này, Dzeko tiếp tục là hung thần của đội khách. 

 Từ đường chuyền dài ở phần sân nhà, Dzeko dùng ngoại hình đồ sộ càn lướt và có cơ hội sút tung lưới Marc-Andre ter Stegen.

 Tuy nhiên, Pique đã không để điều đó xảy ra. Trung vệ của Barca dùng mọi cách để ngăn cản đối thủ ghi bàn. Anh "túm", "kéo", thậm chí là "vật" cả Dzeko xuống sân trong vòng cấm. 

 Dĩ nhiên, trọng tài không bỏ qua một lỗi thô thiển như thế.  

 Trên chấm phạt đền, De Rossi dù bị Marc-Andre ter Stegen đoán đúng hướng nhưng vẫn sút đủ hiểm để nới rộng cách biệt lên thành hai bàn ở phút 58. 

 Đến phút 82, trung vệ Konstantinos Manolas khép lại cơn ác mộng của Barca bằng cú đánh đầu cắt mặt thành bàn. 

 Cả SVĐ Olimpico dường như nổ tung sau bàn thắng của Manolas. 

 Trong những phút cuối, Barca nỗ lực tấn công nhưng bất thành. Hòa nhau với tổng tỉ số sau hai lượt là 4-4, nhưng Roma là đội đi tiếp với luật bàn thắng trên sân khách. 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 02:47 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục