Từ quả quyết, Klopp bắt đầu mập mờ khi nói về Coutinho

22:42 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận hòa đáng tiếc trước Watford, HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá mập mờ khi nói về tình hình hiện tại của tiền vệ Philippe Coutinho.

Ngày hôm qua 11.8, thương vụ giữa Coutinho và Barcelona đã có những diễn biến mới khiến NHM ‘chóng mặt’. Chỉ vài giờ sau khi đích thân ông chủ của The Kop đăng tin cho hay họ sẽ không để Coutinho ra đi với bất cứ giá nào, tiền vệ người Brazil đã đệ đơn xin phép được rời khỏi Anfield trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa.

Từ quả quyết, Klopp bắt đầu mập mờ khi nói về Coutinho - Bóng Đá

 

Trước đó, HLV Jurgen Klopp liên tục khẳng định trước báo giới rằng Coutinho không phải để bán, cùng với niềm tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với The Kop. Tuy nhiên, ở phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Đức đã không còn giữ được sự quả quyết khi nói về Coutinho:

Tôi không có gì để nói nhiều cả. Tôi phải chịu trách nhiệm cho cả 1 đội bóng, tất cả các cầu thủ, bởi vậy tôi cần tập trung vào những người có thể ra sân thi đấu. Với những người không sẵn sàng để ra sân, tôi không thể có ảnh hưởng gì được. Tôi phải chấp nhận quyết định từ các ông chủ, đó là điều tôi cần làm, và đôi khi là quyết định của các cầu thủ nữa. Giây phút này tôi chỉ tập trung vào đội bóng của tôi thôi.”

 

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:30 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục