Trước thềm derby Milan, Donnarumma dè chừng Icardi

15:57 Thứ hai 02/04/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrước thềm derby Milan, thủ thành Gigio Donnarumma tỏ ra e ngại trước phong độ của tiền đạo Mauro Icardi.

Ngày 04/04, sẽ diễn ra trận đại chiến giữa AC Milan và Inter Milan. Dù trận đấu này không còn có giá trị tranh chức Scudetto giữa 2 đội nhưng nó vẫn là derby giàu truyền thống và thu hút các fan rất đông tại Italia. Trước thềm trận đấu thủ thành trẻ tuổi Gigio Donnarumma đã chia sẻ một số điều thú vị.

Trước thềm derby Milan, Donnarumma dè chừng Icardi - Bóng Đá

 Thủ thành trẻ của AC Milan tỏ ra khiêng nể Icardi.

Anh phát biểu: "Chúng tôi buộc phải thi đấu hết mình và giành chiến thắng. Tôi hy vọng bản thân và đồng đội sẽ chơi nhiệt tình tại San Siro. Bên phía Inter Milan có Mauro Icardi cần được tôi lưu tâm. Anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp. Tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội để thử thách bản thân mình."

Ở tuổi 19, anh đã có hơn 100 lần khoác áo câu lạc bộ chủ sân San Siro. Donnarumma được đánh giá là người kế thừa huyền thoại Gianluigi Buffon cho vị trí trong khung thành đội tuyển quốc gia Italia. Vấn đề đang được truyền thông quan tâm nhất lúc này chính lf tương lai của thủ thành này.

Mặt dù hợp đồng của anh với AC Milan có thời hạn đến tận năm 2021, song, có tin siêu cò Mino Riola đang tìm được để "cậu nhóc" Donnarumma "tẩu thoát" khỏi Rossoneri. 

PSG lẫn Real Madrid là hai đội bóng nhiệt tình theo đuổi thương vụ nàynhất. Dĩ nhiên, Milan sẽ không nhả người nếu không có được ít nhất 170 triệu euro. Vấn đề về bến đỗ của thủ thành 19 tuổi luôn là cơn sốt tại châu Âu hiện nay.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục