Trước sự chèo kéo của Real, Tottenham ra mức giá điên rồ cho Kane

14:33 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnNếu muốn mang Harry Kane về Bernabeu, Real Madrid sẽ phải chi ra một số tiền rất lớn.

Hậu kỷ nguyên Cristiano Ronaldo, lần lượt Julen Lopetegui cùng Santiago Solari đều chẳng thể đưa Real vượt ra khỏi khủng hoảng. Không có siêu sao người Bồ, trọng trách ghi bàn được đặt lên Gareth Bale cùng Karim Benzema. Thế nhưng bộ đôi này đã thi đấu ra sao thì ai cũng rõ, nhất là khi nhìn vào vị trí thứ 5 mà Kền kền trắng đang nắm giữ.

Kỳ chuyển nhượng Đông mở cửa, và tất nhiên chủ tịch Florentino Perez khó lòng bỏ qua cơ hội để tìm lại ánh hào quang cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trong khi thương vụ Eden Hazard còn chưa đâu vào đâu, Real Madrid tiếp tục muốn mang về Bernabeu một ngôi sao rất lớn khác của Premier League, đó là Harry Kane.

TOTTENHAM SLAP £310 MILLION PRICE TAG ON HARRY KANE AMID REAL MADRID INTEREST - Bóng Đá

Tottenham định giá Kane lên tới 310 triệu bảng.

Dẫu vậy, sẽ là rất khó để bom tấn này có thể được kích nổ khi mà mới đây, Tottenham đã đưa ra mức giá tới 310 triệu bảng Anh cho ngôi sao người Anh. Về phần mình, Kane cũng đang rất hạnh phúc tại Wembley.

Lúc này, ngoài chân sút người Anh, "nhạc trưởng" Christian Eriksen cũng là cái tên mà Spurs đang cần "trói chân" trước sự chèo kéo từ phía nhà ĐKVĐ Champions League.

Anh Tú | 13:00 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục