Trọng tài UAE: Không còn gì bào chữa, chiếc thẻ đỏ là chính xác

11:24 Thứ sáu 15/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrọng tài Issa Darwish người UAE cũng phải công nhận rằng chiếc thẻ đỏ dành cho hậu vệ Khalifa Al Hammadi là hoàn toàn xác đáng.

Với bàn thắng duy nhất của Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã có được trọn vẹn 3 điểm trước UAE và vươn lên ngôi đầu bảng G. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có 10 điểm và tạo cách biệt 3 điểm với đội xếp sau là Thái Lan.

Trọng tài UAE: Không còn gì bào chữa, chiếc thẻ đỏ là chính xác - Bóng Đá

 Trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp với hậu vệ UAE.

Ở trận đấu đêm qua, bước ngoặt chính là chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Khalifa Al Hammadi ở phút thứ 38 khi anh cố tình truy cản trái phép Tiến Linh trong pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng. Và kể từ khi chỉ còn 10 người trên sân, UAE đã đánh mất mình, để thua 1 bàn và không thể gỡ hoà trong 45 phút cuối trận.

Nhận định về chiếc thẻ đỏ của đội nhà trên trang Emaratalyoum, cựu trọng tài FIFA Issa Darwish người UAE cho hay: "Thẻ đỏ là hoàn toàn xác đáng vì hậu vệ UAE đã cố tình phạm lỗi với Tiến Linh trong pha bóng mà tuyển thủ Việt Nam có thể ghi được bàn thắng.

Nếu Al Hammadi tranh cướp bóng bằng chân, phạm lỗi với Tiến Linh, trọng tài sẽ không trừng phạt anh ấy chiếc thẻ đỏ. Khi xem lại, chúng ta có thể thấy rõ tác động bằng tay của cầu thủ này từ phía sau đối với tiền đạo của ĐT Việt Nam."

Trong khi đó, HLV Marwijk của ĐT UAE có phần không đồng tình với quyết định của trọng tài chính: "Tôi đã xem lại tình huống này, 2 cầu thủ đã cùng ngã và tôi nghĩ đây không phải pha cố ý phạm lỗi. Tôi chưa thấy trọng tài nào rút thẻ đỏ nhanh đến vậy. Sau bàn thua chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để gỡ hòa và tạo ra nhiều tình huống đưa bóng vào vòng cấm Việt Nam nhưng không thành công."

Đăng Huy | 10:54 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục