"Trò cưng" Zidane mếu máo: "Họ nghĩ rằng tôi đã hết thời!"

19:56 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt này đến hiện tại vẫn không hiểu vì sao bản thân bị loại khỏi Real Madrid.

Mùa hè 2019, Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 gương mặt mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những cái tên điển hình, nhận được niềm tin và kỳ vọng lớn từ thượng tầng Los Blancos.

Bên cạnh việc chiêu mộ thêm những bản hợp đồng chất lượng, Real Madrid cũng thanh lý bớt một số gương mặt không còn nằm trong tính toán của CLB. Rất nhiều ngôi sao bị đồn đoán phải ra đi, nhưng cuối cùng, cái tên bị "hắt hủi" một cách chóng vánh lại là Keylor Navas. Thủ thành người Costa Rica bị Thibaut Courtois chiếm suất, hiện đã chuyển sang Paris Saint-Germain thi đấu.

Mới đây, phát biểu về việc bất ngờ bị đẩy khỏi Real Madrid, Keylor Navas đã có những trải lòng:

'I suppose they thought it was not my time': Keylor Navas still doesn't understand why Zinedine Zidane pushed him out the door - Bóng Đá

Navas trải lòng về quyết định rời Real.

"Với HLV Zidane, tôi có những trải nghiệm tốt. Ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều lần và tôi cảm ơn ông ấy vì niềm tin đã dành cho tôi.", Navas nói với El Chireduito TV.

"Sau đó, có những điều (bất lợi) xảy ra. Tôi không biết tại sao chúng xảy ra."

"Tôi cho rằng họ nghĩ tôi hết thời, thời gian của tôi ở Madrid đã hết. Và rồi, một đội bóng khác xuất hiện, muốn có tôi trong đội hình."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 19:10 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục