Trang web của Barca vô tình tiết lộ 4 cái tên sẽ 'bật bãi' trong Hè này?

21:19 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnWebsite chính thức của Barca mới đây đã cập nhật danh sách đội 1, trong đó có cả những tân binh như Gerard Deulofeu hay Nelson Semedo.

Ngày hôm qua 19/7, Barcelona đã lên đường đến Mỹ để chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu trước mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ernesto Valverde. Trong một diễn biến khác, trang web chính thức của Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đăng tải bản cập nhật danh sách cầu thủ của đội 1 và đội ngũ huấn luyện kể từ mùa giải tới đây.

Trang web của Barca vô tình tiết lộ 4 cái tên sẽ 'bật bãi' trong Hè này - Bóng Đá

 

Nhờ đó, người hâm mộ của Barca đã phát hiện ra những cái tên dường như sẽ không còn gắn bó với đội bóng con cưng của họ trong tương lai. Cụ thể, Thomas Vermaelen, Sergi Samper, Munir el Haddadi và Douglas, những cầu thủ vừa trở lại sau 1 mùa giải thi đấu dưới dạng hợp đồng cho mượn, đã không xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất của Barcelona. Trong khi đó, Gerard Deulofeu và Nelson Semedo, 2 tân binh mới được đưa về Camp Nou hay kể cả là Marlon Santos, tài năng trẻ vừa được đôn lên từ Barca B đều sở những hữu bản sơ lược thông tin cá nhân riêng.

Đây là một thông tin khiến NHM đội bóng ngạc nhiên, bởi HLV Ernesto Valverde điền tên cả 4 cầu thủ nói trên vào danh sách đội hình đến Mỹ tham gia tour du dấu Hè đang diễn ra.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:10 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục