Trang chủ FIFA nói gì về chiến thắng của ĐT Việt Nam?

11:33 Thứ tư 16/10/2019 | 2

FIFA và các trang báo châu Á đã dành những lời "có cánh" cho chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia tối qua.

Dù phải làm khách tại Bali, nhưng ĐT Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước Indonesia với tỉ số 3-1, để qua đó xóa dớp chưa thắng đội bóng xứ Vạn đảo trong suốt hơn 20 năm qua.

Trang chủ FIFA nói gì về chiến thắng của ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam vượt trội so với Indonesia.

Nhận xét về màn thể hiện của ĐT Việt Nam, trang FIFA cho biết: "Chưa bao giờ tuyển Việt Nam có một khởi đầu tưng bừng như trong chuyến làm khách đến sân của Indonesia hôm 15-10. Thầy trò HLV Park Hang-seo nhanh chóng dập tắt hi vọng đi tiếp trong hành trình chinh phục giấc mơ dự World Cup của đội bóng xứ sở vạn đảo. Việt Nam và Thái Lan đang cùng nhau chia sẻ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng sau 3 lượt đấu ở vòng loại bảng G World Cup 2022".

Trong khi đó, trang Live Sport Asia giật tite: "Thứ hạng bóng đá Đông Nam Á biến đổi ngoạn mục sau chiến thắng dễ dàng của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022".

Tác giả nhấn mạnh sức mạnh vượt trội của đoàn quân HLV Park Hang-seo: "Việt Nam là đội bóng tiên phong ở khu vực Đông Nam thi đấu thành công trong lượt trận hôm 15/10 vòng loại World Cup 2022. Đội quân HLV Park Hang-seo quá vượt trội các đối thủ trong khu vực khi giành thắng lợi dễ dàng 3-1 ngay trên đất Indonesia. Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng G với thành tích bất bại kể từ đầu vòng loại World Cup 2022.

Dù Việt Nam đang là đương kim vô địch AFF Cup hay vừa lọt vào đến tứ kết Asian Cup 2019 nhưng thành tích đối đầu với Indonesia là điều quan trọng nhất. Chiến thắng dễ dàng của Việt Nam hôm 15/10 được cấu thành từ sức mạnh đoàn kết của tập thể đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Việt Nam quá vượt trội Indonesia và họ giành chiến thắng là điều hợp lí"

Tịnh Đế | 10:45 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục