Tottenham muốn có người cũ của Arsenal

21:51 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Isaac Hayden từ câu lạc bộ Newcastle.

Isaac Hayden là tiền vệ trụ cột ở Newcastle dưới thời Rafa Benitez khi mà cầu thủ người Anh đóng vai trò không nhỏ để giúp Chích Chòe cán đích ở vị trí thứ 13 trong mùa giải Premier League vừa qua.

Giới truyền thông nước Anh cho rằng Newcastle sẽ chỉ để cầu thủ chủ chốt của mình ra đi nếu nhận được đủ 20 triệu Bảng, một con số mà họ cho là xứng đáng với những gì mà tiền vệ người Anh đã thể hiện ở mùa giải vừa qua.

Trong khi đó thì Tottenham đang có nhu cầu bổ sung nhân sự nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải sau khi mà họ đã không có thêm bất kỳ bản hợp đồng mới nào từ mùa hè năm 2018.

Spurs keen on signing former Arsenal star as Premier League side SLAP £20M price tag on ace’s head - Bóng Đá

 Hayden đã phát huy được tiềm năng của mình khi thi đấu dưới sự chỉ đạo của Benitez.

Đội bóng London không có đủ điều kiện cũng như ngân sách để có thể chi tiêu một cách thoải mái trên thị trường chuyển nhượng trong vài năm vừa qua vì phải tiết kiệm trong quá trình xây dựng sân vận động mới. Và việc hướng tới những bản hợp đồng tiềm năng như trường hợp của Hayden là lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho Spurs.

Tiền vệ 24 tuổi có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như một tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên việc Hayden có thể chuyển tới thi đấu cho Spurs sẽ khiến các cổ động viên của gã hàng xóm Arsenal không khỏi tiếc nuối khi chính anh đã rời khỏi sân Emirates để tìm kiếm cơ hội cho mình vào thời điểm hai năm trước.

Nguyễn Trần Kiên | 20:30 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục