Tổng hợp tin chuyển nhượng NBA - "Hung thần" có bến đỗ mới, Rockets chia tay siêu dự bị

06:12 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng NBA lại tiếp tục sôi động với những hoạt động mua sắm rầm rộ của các đội bóng.

chuyen-nhuong-6

Trung phong của những nhà đương kim vô địch, Golden State Warriors, đồng thời cũng là một cầu thủ "lắm tài nhiều tật" có tiếng tại NBA, Zaza Pachulia đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp. Anh sẽ gia nhập CLB Detroit Pistons với bản hợp đồng 1 năm, trị giá 2.4 triệu USD. Đây được xem là nơi chốn lý tưởng để Zaza tiếp tục phát triển lối chơi "nhiều tiểu xảo" của mình khi Detroit Pistons nổi tiếng là đội bóng có lối chơi phòng ngự khá "rắn". 

chuyen-nhuong-1

"Siêu dự bị" của Houston Rockets trong mùa giải vừa rồi, Luc Mbah A Moute đã chia tay đội bóng bang Texas để gia nhập Los Angeles Clippers với bản hợp đồng 1 năm, trị giá 4.3 triệu USD. Với việc Trevor Ariza cũng đã "dứt áo ra đi" để ký hợp đồng 1 năm trị giá 15 triệu USD với Phoenix Suns, "hàng bench" của "Gấu xám" mùa sau đang trở nên "đìu hiu" hơn bao giờ hết. 

chuyen-nhuong-8

Rút kinh nghiệm từ việc để những trụ cột "đi tàu bay" quá nhiều, Houston Rockets đã quyết định giữ chân trung phong tài năng Clint Capela bằng bản hợp đồng 4 năm trị giá 60 triệu USD. Tuy nhiên, liệu cầu thủ 24 tuổi này có gật đầu với lời đề nghị của "Gấu xám" hay không thì còn phải "hạ hồi phân giải".

chuyen-nhuong-2

Sau bao nhiêu đồn đoán, cuối cùng Lebron James đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Los Angeles Lakers. Với đẳng cấp và tài năng không phải bàn cãi của mình, King James hứa hẹn sẽ khiến cục diện đua tranh Playoffs tại miền Tây năm sau thêm phần kịch tính. 

chuyen-nhuong-3

Davis Bertans, tay ném của San Antonio Spurs đã đồng ý với lời đề nghị hợp đồng 4 năm, trị giá 20 triệu USD do đội chủ sân A&T Center đưa ra. 

chuyen-nhuong-4

Torrey Craig cũng đã ký một bản hợp đồng 2 năm, trị giá 4 triệu USD với Denver Nuggets. 

chuyen-nhuong-5

Marcus Smart, một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở Boston Celtics mùa vừa rồi đang bị đội bóng bang Massachusetts cho rơi vào cảnh "tình bơ vơ" khi họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị hợp đồng mới.  

chuyen-nhuong-7

Tay ném trẻ của Phoenix Suns đã lọt vào danh sách những ngôi sao hưởng lương cao nhất NBA khi vừa đồng ý ký vào giao kèo 5 năm, trị giá 158 triệu USD cùng "Phượng hoàng lửa".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 05:02 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục