Tổng hợp tin tức chuyển nhượng NBA ngày 1/7 - King James khiến miền Tây "bùng cháy"

03:12 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng NBA ngày 1/7 đã ghi nhận sự bùng nổ của "bom tấn" Lebron James, khi "Nhà vua" chuyển đến thi đấu cho Los Angeles Lakers.

chuyen-nhuong-anh-2

Với việc Lebron James đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 4 năm, trị giá 154 triệu USD với Los Angeles Lakers, anh hứa hẹn sẽ khiến cuộc đua Playoffs ở khu vực miền Tây mùa giải sau càng thêm khốc liệt. 

chuyen-nhuong-anh-3

Và dường như không để "Nhà vua" phải "cô đơn", LA Lakers đã mang về "chiến binh" Lance Stephenson nhằm làm "viên cận thần" quan trọng hỗ trợ đội bóng miền Tây trên con đường chinh phục ngôi vương mùa giải sau. 

chuyen-nhuong-anh-4

Tiếp bước King James và Lance Stephenson, nhà vô địch NBA 2 mùa bóng gần đây, Javale Mcgee cũng đã "đáp chuyến tàu" đến với Los Angeles Lakers. 

chuyen-nhuong-anh-10

Ở một diễn biến khác, trung phong Salah Mejri đã ký gia hạn thêm một năm với Dallas Mavericks. 

chuyen-nhuong-anh-5

Ngôi sao của Orlando Magic, Aaron Gordon đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng bang Florida. Thỏa thuận mới sẽ kéo dài 4 năm với giá trị lên đến 84 triệu USD. 

chuyen-nhuong-anh-9

Siêu dự bị của Toronto Raptors, Fred VanVleet cũng đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, trị giá 18 triệu USD với "Khủng long Đỏ".

chuyen-nhuong-anh-7

Tay ném của Phoenix Suns, Elfrid Payton cũng đã kết thúc hành trình ở Arizona để gia nhập New Orleans Pelicans. 

chuyen-nhuong-anh-8

Ngoài ra, "Phượng hoàng lửa" cũng đã chính thức chia tay với Tyler Ulis, bạn thân của ngôi sao Devin Booker, nhằm dọn dẹp quỹ lương và hướng đến việc thực hiện các thương vụ mới trong khoảng thời gian tới.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:54 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục