Tổng hợp NBA ngày 12/02: Warriors đè bẹp Thunder, Cavaliers thắng dễ trên sân nhà

21:42 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Quicken Loans Arena, Cleveland Cavaliers có game thắng thuyết phục trước các vị khách Denver Nuggets. Trong khi đó Golden State Warriors đè bẹp chủ nhà Oklahoma City Thunder.

NBA-2

 Cleveland Cavaliers thắng dễ Denver Nuggets trên sân nhà Quicken Loans Arena. Ảnh: NBA.

Được thi đấu trên sân nhà Quicken Loans Arena, Cleveland Cavaliers nhanh chóng cho thấy sự lấn lướt trước các vị khách Denver Nuggets. Một chút chùng xuống ở thời điểm cuối hiệp một khiến các nhà ĐKVĐ rơi vào tình trạng rượt đuổi về mặt điểm số. Thế nhưng những điều chỉnh hợp lý cùng đẳng cấp vốn có của các ngôi sao, đội chủ nhà dễ dàng lấy lại lợi thế dẫn điểm sau ít phút hiệp hai. Kể từ thời điểm đó đoàn quân của HLV Tyronn Lue hoàn toàn kiểm soát thế trận trước khi giành chiến thắng thuyết phục 125-109 sau bốn hiệp đấu chính thức.

NBA-5

 Russell Westbrook rất hay nhưng Warriors rất tiếc. Ảnh: NBA.

Lợi thế sân nhà giúp Oklahoma City Thunder gây không ít khó khăn cho Golden State Warriors ở những phút đầu game đấu. Tuy nhiên với sự bùng nổ của các ngôi sao như Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant,... các nhà á quân NBA mùa trước nhanh chóng lấy lại thế trận trước khi kết thúc hiệp một với 6 điểm nhiều hơn 30-24. Mặc dù đội chủ nhà cũng cho thấy ít nhiều những động thái phản kháng nhất là Russell Westbrook. Thế nhưng 47 điểm cá nhân, 8 đường kiến tạo và 11 Rebound của hậu vệ khoác áo số 0 là hoàn toàn vô nghĩa trước sự khủng khiếp từ hàng công Warriors. Chung cuộc đoàn quân của HLV Steve Kerr rời sân Chesapeake Energy Arena với một chiến thắng thuyết phục 130-114. Kết quả giúp đội bóng đến từ bang Pennsylvania bỏ xa vị trí thứ hai khu vực miền Tây tới 5 game thắng.

Ở các game đấu đáng chú ý khác trong ngày, Boston Celtics đánh bại Utah Jazz với tỷ số 112-104 ngay trên sân khách. Houston Rockets đè bẹp đội đang đội sổ khu vực miền Tây là Phoenix Suns với tỷ số 133-102 trên sân nhà. Los Angeles Clippers lại có đôi chút vất vả đề đánh bại đội chủ nhà Charlotte Hornets với tỷ số 107-102.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:25 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục