Tổng hợp lượt đi Tứ kết Europa League: Arsenal, Atletico đặt vé vào Bán kết

10:45 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnHai đại diện của Anh và Tây Ban Nha đang thể hiện sức mạnh khác biệt so với phần còn lại bằng chiến thắng dễ dàng trên sân nhà.

RB Leipzig đụng độ Marseille được xem à cặp đấu cân sức nhất ở lượt trận Tứ kết Europa League. Diễn biến trên sân đúng như dự đoán trước đó khi hai đội chơi giằng co, tuy nhiên không nhiều cơ hội được tạo ra.

Đến phút bù giờ của hiệp thi đấu đầu tiên, đội chủ nhà RB Leipzig đã có bàn mở tỷ số sau một pha phản công mẫu mực. Forsberg là người có đường chuyền thuận lợi để Timo Werner băng xuống, đi bóng thêm một nhịp trước khi hạ gục thủ thành Pele. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu, giúp đại diện của nước Đức có được lợi thế trước khi chơi trận lượt về. Với Marseille, cơ hội của họ là vẫn còn.

 - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Ramsey.

Arsene Wenger buộc phải tập trung vào đấu trường Europa League để nuôi hy vọng giành chức vô địch đồng thời có được tấm vé tham dự Champions League vào mùa sau khi họ gần như hết cửa lọt vào top 4 của giải Ngoại hạng Anh. Ngay ở phút thứ 9, Ramsey cụ thể hóa tham vọng của Pháo thủ bằng bàn mở tỷ số sau pha kiến tạo của Bellerin. Tuy nhiên chỉ 6 phút sau, đội khách đã có bàn cân bằng cách biệt.

Lacazette sau khi lập công hồi cuối tuần qua đã lấy lại được sự tự tin vốn có. Anh di chuyển linh hoạt trước hàng phòng ngự số đông của CSKA Moscow và có được 2 bàn vào lưới của Akinfeev. Cú đúp trong đêm nay cũng là bàn thắng thứ 10 trong 13 trận gần nhất Lacazette ra sân ở đấu trường châu Âu.

Phút 28, Mesut Oezil bấm bóng vượt qua toàn bộ hậu vệ CSKA Moscow, Ramsey băng xuống thực hiện cú "ta-lông" qua đầu Akinfeev một cách điệu nghệ. Rất có thể bàn thắng này sẽ là ứng viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất giải.

Ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch – Atletico Madrid vẫn đang thể hiện được sức mạnh khác biệt so với phần còn lại. Tiếp đón đại diện của Bồ Đào Nha Sporting CP trên sân nhà, ngay ở giây thứ 22 của trận đấu, Koke đã mở tỷ số bằng một pha dứt điểm lạnh lùng.

 - Bóng Đá

Atletico vẫn đang ở đẳng cấp khác. 

Đến phút 40, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đối phương, Antoine Griezmann dễ dàng ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà. Với chiến thắng này, Atletico xem như đặt một chân vào vòng Bán kết.

Ở cặp đấu còn lại, Lazio và Salzburg tạo ra một trận cầu rượt đuổi kịch tính trên sân Olimpico. Phút thứ 8, Lulic mở tỷ số cho đội nhà. Nhưng đến phút 30, Berisha cân bằng cách biệt trên chấm phạt đền.

Ngay đầu hiệp hai, Parolo đưa Lazio vươn lên dẫn trước sau đường kiến tạo của Luis Alberto. Đến phút 71, một lần nữa Salzburg đưa trận đấu trở lại thế cân bằng nhờ pha lập công của Minamino. Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, đại diện của Italia dập tắt niềm vui của đội khách bằng hai bàn chỉ trong vòng 2 phút của Anderson và Immobile. Thắng chung cuộc 4-2, cửa đi tiếp của Lazio là hoàn toàn rộng mở.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 10:17 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục