Tổng hợp chuyển nhượng ngày 22/09: M.U chi 42 triệu bảng săn hậu vệ Real

17:14 Thứ năm 22/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnM.U chi 42 triệu bảng săn hậu vệ Real, Guardiola muốn có cựu sao La Masia, Toure sẽ rời Man City,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 22/09 của chúng tôi.

nhung-tinh-huong-dien-ro-cua-sergio-ramos-184738

 M.U tái khởi động thương vụ Ramos. Ảnh: Internet.

Calciomercato: Man United đang lên kế hoạch chi ra 42 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Real Madrid, Sergio Ramos. Ramos là cầu thủ mà Jose Mourinho rất ưa thích khi còn làm việc ở Bernabeu.

The Daily Express: Tiền vệ Yaya Toure được phép gia nhập bất cứ câu lạc bộ nào ở Premier League ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới sau khi bị huấn luyện viên Pep Guardiola thẳng tay loại bỏ.

France Football: Tiền vệ Chelsea, Diego Costa đã từ chối lời mời gọi từ Paris Saint - Germain, ngay cả khi ban lãnh đạo The Blues cố gắng sắp xếp để anh trở thành một phần trong thương vụ David Luiz.

Diario Record: Pep Guardiola đã tự đáp chuyến bay đến Bồ Đào Nha và đêm thứ hai để xem hậu vệ cánh trái Alejandro Grimaldo thi đấu trong màu áo Benfica. Grimaldo năm nay mới 21 tuổi và là một sản phẩm của lò đào tạo trứ danh La Masia trong giai đoạn Pep còn dẫn dắt Barca.

TalkSPORT: Arsenal, Chelsea và Tottenham hoàn toàn có thể có được Marcelo Brozovic khi Inter Milan sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được 17 triệu bảng.

A Bola: Man United đã cử đội tuyển trạch xem giò tiền vệ phòng ngự Sporting Lisbon, William Carvalho.

A Bola: Chelsea, Arsenal và Man United đang tranh mua cầu thủ chạy cánh 21 tuổi của Galatasaray, Bruma.

Bild: Tiền đạo Real Madrid, Alvaro Morata tiết lộ Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng để chiêu mộ anh trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục