"Tôi và Giggs đã bảo Rooney xin lỗi toàn đội Man Utd"

23:58 Thứ năm 02/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột trong phòng thay đồ Quỷ Đỏ hồi tưởng lại biến cố năm xưa.

Rooney đối đầu United

Wayne Rooney là một trong những huyền thoại trong lịch sử Manchester United. Qua 13 năm gắn bó với màu áo Quỷ Đỏ, "Gã Shrek" đã cùng United chinh phục 5 danh hiệu Premier League, cũng như 1 lần đăng quang cúp bạc Champions League danh giá.

Rooney còn từng là đội trưởng và vẫn đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của nửa đỏ thành Manchester.

Dù vậy chuyện tình giữa Rooney và United không phải lúc nào cũng êm đềm. Còn nhớ hồi tháng 10/2010, số 10 Quỷ Đỏ khi ấy từng công khai sự bất mãn với việc ông thầy Sir Alex Ferguson chần chừ nâng cấp lực lượng.

Gary Neville reveals conversation with Wayne Rooney after he asked to leave Manchester United   - Bóng Đá

 Neville từng chấn chỉnh Rooney.

Tuy vụ việc được dàn xếp và Rooney đặt bút ký vào bản hợp đồng mới chỉ 48 giờ sau đó, nhưng cựu thủ quân Gary Neville vừa hé mở với Sky Sports thông tin đáng chú ý: "Rooney là trường hợp thú vị khi cậu ấy từng ra tuyên bố đó, chỉ 2 giờ trước khi chúng tôi ra sân thi đấu."

"Tôi nhớ mình và Ryan [Giggs] là các đàn anh ở thời điểm đó. 1 ngày sau, chúng tôi nói chuyện với Wayne về việc xin lỗi toàn thể các cầu thủ còn lại trong đội hình. Cậu ấy đã làm điều đó.

Khi Wayne làm thế, tôi đã nghĩ đó sẽ là kết thúc với cậu ấy, HLV sẽ tống khứ Wayne khỏi CLB trong vài tháng tới. Và rồi rõ ràng hợp đồng mới được công bố và chúng tôi đều vui vẻ vì Rooney rất được yêu mến."

Phụng Sồ | 23:28 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục