'Tôi thích Champions League hơn Ballon d'Or'

18:45 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kylian Mbappe khẳng định anh yêu thích việc giành UEFA Champions League hơn là danh hiệu Ballon d'Or.

Ngôi sao đang khoác áo PSG chưa bao giờ được góp mặt trong một trận chung kết cúp Châu Âu. Anh thực tế chỉ giúp AS Monaco xuất hiện ở bán kết Champions League năm 2017, trong khi liên tiếp thất bại cùng đội bóng thủ đô nước Pháp trong 2 năm gần nhất.

Tất nhiên, thành tích ghi bàn đáng nể và việc là trụ cột trên tuyển Pháp đang giúp Kylian Mbappe nhận được nhiều sự tin yêu. Hầu như tất cả đều cho rằng anh là một trong những người xứng đáng xếp thứ 3, chỉ sau cặp đôi huyền thoại Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Việc cạnh tranh bóng vàng có thể chưa đến với tiền đạo sinh năm 1998 trong năm nay, nhưng tương lai vẫn luôn rộng mở với tài năng người Pháp. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc Ballon d'Or hay Champions League quan trọng hơn, Mbappe đã đưa ra tuyên bố bất ngờ.

Số 10 của tuyển Pháp chia sẻ: "Điều quan trọng nhất là vô địch Champions League, bởi vì bạn có thể ẵm danh hiệu Ballon d'Or. Bạn chơi cùng 10 cầu thủ khác chứ không chủ làm điều đó một mình. Nếu bạn nói Ballon d'Or thì đó là ở môn quần vợt.

Kylian Mbappé would rather win the UEFA Champions League than the Ballon d'Or  - Bóng Đá

 Mbappe thích vô địch Champions League và sẽ dùng nó làm bàn đạp để hướng tới Ballon d'Or.

Bóng đá là môn thể thao tập thể và tôi nghĩ nếu bạn muốn giành giải thưởng cá nhân thì phải đăng quang Champions League. Bạn không thể có nó mà thất bại ở sân chơi này được. Vì thế, tôi muốn vô địch trước tiên. Nếu sở hữu Ballon d'or, OK thôi, nhưng tất cả mọi thứ như bàn thắng hay điều gì đó của tôi đều là việc vô địch Châu Âu trước tiên"..

Vũ Quang Toản | 18:00 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục