"Tôi nợ Klopp tất cả mọi thứ"

11:43 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSao trẻ Liverpool đã có những chia sẻ về người thầy đáng kính của mình.

Hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold đã có lời vinh danh HLV Jurgen Klopp vì tác động to lớn mà ông đem đến cho sự nghiệp của mình. Arnold phát triển thành một cầu thủ quan trọng tại Anfield dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức, và anh cũng giành được danh hiệu lớn đầu tiên khi cùng The Kop vô địch Champions League.

Cầu thủ 21 tuổi đang có một khởi đầu thuận lợi trong mùa giải mới, Arnold đá chính ở tất cả tám trận đấu tại Premier League, giúp Liverpool giành được 24 điểm tuyệt đối. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đóng góp một bàn thắng và ba đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Arnold admitted he owes Klopp everything - Bóng Đá

 Klopp rất "mát tay" với Arnold.

Khi được hỏi về khoản nợ của anh đối với Klopp vì sự thăng tiến trong sự nghiệp, Arnold chia sẻ trên Sky Sports:

"Thực sự là tất cả mọi thứ. Không có Klopp, ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Ông ấy là người đã cho tôi nhiều cơ hội nhất - nhiều hơn cả những gì tôi có thể yêu cầu. Klopp rất tin tưởng vào tôi, và tôi luôn cố gắng trả ơn ông ấy."

Arnold nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trong cuộc đối đầu với đội chủ sân Old Trafford sau khi loạt trận quốc tế kết thúc. Trước một Man United đầy khủng hoảng, HLV Jurgen Klopp và các học trò dĩ nhiên sẽ hướng đến chuỗi 9 trận thắng liên tiếp, qua đó củng cố vị trí số một trên bảng xếp hạng.

Klopp nói về Arnold:

Huỳnh Phong | 10:10 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục