'Tôi nghĩ trận này West Ham hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước M.U'

12:02 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của thành London tin đội bóng cũ của mình sẽ khiến United ôm hận.

Đêm nay, Manchester United sẽ bước vào vòng 6 Ngoại hạng Anh bằng trận làm khách đến sân của West Ham. Đội bóng thành London đang có phong độ không tệ, mùa giải này mới chỉ để thua trước Manchester City. Nếu đánh bại Quỷ đỏ trong trận đấu đêm nay, họ sẽ tiến vào top 4 với 11 điểm. Cựu danh thủ Ian Wright tin đội bóng cũ của mình hoàn toàn có khả năng làm được điều đó.

Arsenal legend Ian Wright makes surprise Tottenham 2019/20 Premier League prediction - Bóng Đá

 Ian có niềm tin vào West Ham.

"Điều tôi thích ở West Ham là với Haller, Felipe Anderson và Yarmolenko, họ sở hữu tốc độ ở các cánh, đồng thời khả năng kết nối với hàng công cũng rất tốt. Tôi nghĩ họ sẽ chơi tấn công trước Manchester United. Đó là điều họ nên làm bởi họ cần đặt đối thủ dưới áp lực. Nếu phải chịu áp lực, United sẽ bắt đầu rời rạc."

"Mọi người có thể so sánh phong độ sân khách của United với cách West Ham chơi 4-5-1, họ sẽ đặt Manchester United dưới áp lực và tấn công nhanh. Tôi nghĩ trận này West Ham hoàn toàn có thể giành chiến thắng."

Đêm nay, đội hình Man United không có được chất lượng tốt nhất khi vắng cả Paul Pogba, Luke Shaw và Anthony Martial. Trong khi đó, ngôi sao trẻ Mason Greenwood, người vừa rực sáng giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng tối thiểu ở Europa League cũng bất ngờ không được điền tên.

Video huyền thoại bóng đá Ian Wright: 

Hoài Thu | 11:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục