"Tôi không bán Mane, nhưng sẽ đổi Salah để lấy cậu ấy"

11:49 Thứ sáu 20/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Don Hutchinson đã có những chia sẻ về hai siêu sao của câu lạc bộ cũ.

Salah tập luyện cùng Liverpool 

Thời gian gần đây, có khá nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan đến hai siêu sao của Liverpool là Sadio Mane và Mohamed Salah. Cụ thể, họ đang lọt vào tầm ngắm của những ông lớn châu Âu, điển hình như Real Madrid hay Barcelona.

Phát biểu trên ESPN FC, cựu tiền vệ của The Kop, Don Hutchinson khẳng định ông sẽ không bán đi bất kỳ ai, nhưng trao đổi cầu thủ thì lại là một chuyện khác. Hutchinson chia sẻ:

"Tôi sẽ không nhận 140 triệu bảng để đổi lấy Mane."

"Họ bằng tuổi nhau. Tôi xem Mo Salah thi đấu mỗi tuần, và những thống kê của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Nhưng, khi chúng ta nói về trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League, những điều cơ bản nhất cậu ấy còn làm rất tệ. Salah không thể chuyền bóng đi quá 5 yard (khoảng 4,6m)."

Hutchinson will sell salah instead of mane - Bóng Đá

 Klopp liệu có cùng suy nghĩ với Hutchinson?

"Bạn theo dõi cậu ấy và cho rằng: 'Chắc chắn điều này đã được huấn luyện, chắc chắn Jurgen Klopp và đội ngũ của ông ấy đã cố gắng huấn luyện Mo Salah', và rồi cậu ấy làm những điều cơ bản thực sự tồi tệ. Nhưng, những thông số của Salah thì thật đáng sợ, cậu ấy ghi được số lượng bàn thắng phi lý ở Premier League và Champions League."

"Vì thế, tôi nghĩ rằng, nếu bắt buộc phải bán đi một ai đó, đừng hiểu lầm, nếu là Jurgen Klopp thì tôi sẽ không bán đi bất cứ cầu thủ nào. Nhưng nếu đề nghị trao đổi Mo Salah để lấy một người như Jadon Sancho, tôi có thể sẽ thực hiện thương vụ đó."

Huỳnh Phong | 10:51 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục