"Tôi đang có nhiều cầu thủ tài năng thi đấu cùng vị trí với cậu ấy"

16:33 Thứ sáu 22/02/2019

Callum Hudson-Odoi đã sẵn sàng đóng vai trò lớn hơn tại Chelsea.

Callum Hudson-Odoi là ngôi sao trong trận thắng Malmo 3-0, ra sân ngay từ đầu Odoi cho thấy khả năng của mình với hàng loạt cơ hội nguy hiểm tạo ra trước khung thành Malmo và là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Chelsea. Nên nhớ trước đó, trong trận đấu lượt đi Odoi chỉ được ra sân có 6 phút.

Trận đấu thứ tư các fan Chelsea nhìn thấy Odoi ra sân ngay trong đội hình chính thức và từ đầu mùa đến nay anh đã góp công vào sáu bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Liệu đây có phải là lúc để Hudson-Odoi thi đấu cho đội hình chính tại giải Ngoại Hạng Anh? Maurizio Sarri đánh giá rất cao phong độ hiện tại của Odoi và nói về khả năng ra sân của cầu thủ 18 tuổi:

"Cậu ấy phải hiểu là lúc này tôi đang có rất nhiều cầu thủ tài năng thi đấu tại vị trí của Odoi như Pedro, Willian và cả Hazard nữa. Cậu ấy còn trẻ và vẫn cần thêm thời gian để học hỏi."

"Tôi xin nhắc lại là cậu ấy đã được ra sân 14 lần rồi. Không có quá nhiều cầu thủ mới chỉ 18 tuổi nhưng đã có được cơ hội ra sân 14 trận đấu từ đầu mùa như Odoi. Chưa biết chừng mùa này cậu ấy sẽ được ra sân 20 lần, mùa sau là 30 hoặc thậm chí là 40. Tiềm năng của Odoi rất lớn nên không cần quá suy nghĩ về việc ra sân ít."

 - Bóng Đá

 Callum Hudson-Odoi nằm trong số ít cầu thủ 18 tuổi được ra sân hơn 10 lần tại Anh.

"Việc cho cậu ấy ra sân không chỉ là quyết định của tôi mà còn là của ban lãnh đạo CLB, nếu giả sử như tôi là người điều hành CLB và tôi thích Odoi thì tôi đã có thể bán đi vài cầu thủ cùng vị trí với cậu ấy để Callum được ra sân nhiều hơn."

"Cũng có nhiều những cầu thủ 18 tuổi ra sân tại giải Ngoại Hạng Anh như Ryan Sessegnon và Phil Foden. Nhưng khi ra sân trong một trận cầu lớn thì những cầu thủ trẻ thường có tâm lý rất yếu."

"Cậu ấy cần có thời gian để phát triển." HLV Maurizio Sarri nói về cầu thủ 18 tuổi và muốn nhìn thấy Odoi thi đấu như thế nào khi vào sân từ ghế dự bị trước khi nghĩ đến chuyện cho cầu thủ người Anh ra sân trong những trận đấu lớn.

Nguyễn Kim Bằng | 15:40 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục