"Tôi đã học hỏi rất nhiều điều từ Kepa"

23:31 Thứ tư 28/10/2020 | 3

TinTheThao.com.vnThủ thành trẻ Jamie Cumming chia sẻ với báo chí, mình đã học hỏi được rất nhiều điều từ người đàn anh trong màu áo Chelsea.

 

 Đẳng cấp của Kepa

Thủ thành trẻ Jamie Cumming chia sẻ với báo chí, anh đã học hỏi được rất nhiều điều từ Kepa Arrizabalaga dù chỉ là phương án dự bị trong khung gỗ Chelsea mùa giải năm ngoái. Cumming gia nhập Stevenage mùa hè này dưới dạng cho mượn từ The Blues. Chia sẻ với tờ Goal, Cumming cho hay:

"Nhiều người cho rằng việc tôi ngồi dự bị sẽ ảnh hưởng rất xấu đến tương lai sự nghiệp. Tuy nhiên, những huấn luyện viên Jody Morris, Joe Edwards và James Russell đã giúp tôi rất nhiều về những khía cạnh chuyên môn".

'I learned a lot from Kepa' - How Chelsea goalkeeper Cumming improved without playing - Bóng Đá

Cumming cho rằng mình đã học hỏi rất nhiều từ Kepa. 

"Với một thủ thành trẻ, việc tập luyện chung với Kepa và Willy là rất bổ ích. Họ là những thủ môn tuyệt vời. Mùa giải năm nay thật khó khăn bởi diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Tôi phải tận dụng thật tốt cơ hội thi đấu trong màu áo CLB Stevenage dưới dạng cho mượn".

"Giống như Nathan Baxter, Jordan Pickford, Tom Heaton và Jack Butland; tôi phải chọn lấy cho mình con đường phát triển riêng biệt".

Cumming gia nhập Chelsea từ năm lên 8 tuổi bất chấp sự quan tâm từ 2 đội bóng Southampton và Portsmouth.

"Lệnh cấm chuyển nhượng tạo cơ hội cho các tài năng trẻ Chelsea. Những Mason Mount, Tammy Abraham, Reece James, Callum Hudson-Odoi, Fikayo Tomori và Billy Gilmour đều trải qua quãng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn trước khi ghi dấu ấn ở đội 1".

Với sự xuất hiện của tân binh Edouard Mendy, cơ hội bắt chính của Cumming càng nhỏ hơn bao giờ hết. 

Anh Nguyễn | 23:01 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục